Top 50 tài năng trẻ của bóng đá thế giới (Phần cuối)

20:23 Thứ bảy 29/06/2013

Hôm nay, BongDa.com.vn sẽ gửi đến các bạn phần cuối trong danh sách top 50 cầu thủ trẻ (dưới 22 tuổi) xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

5. Julian Draxler - Schalke - Tuổi: 19 - Vị trí: Tiền vệ cánh - Giá thị trường: 15 triệu bảng. Julian Draxler là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Đức hiện nay. Dù chỉ mới 19 tuổi nhưng Draxler đã là trụ cột không thể thay thế tại Schalke trong hai mùa giải gần đây. Draxler là một cầu thủ rất đa năng khi có thể thi đấu tốt ở cả hai cánh lẫn vị trí tiền vệ tấn công. Mùa giải vừa qua, ngôi sao trẻ này được ra sân 36 lần trên tất cả các mặt trận, ghi 11 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo.
4. Stephan El Shaarawy - AC Milan - Tuổi: 20 - Vị trí: Tiền đạo - Giá thị trường: 24 triệu bảng. Tiền đạo người Italia gốc Ai Cập này đã có một mùa giải vô cung thành công, đặc biệt là trong giai đoạn đầu mùa giải khi anh liên tục tỏa sáng và trở thành điểm tựa duy nhất của Milan. Mặc dù đã có phần sa sút do sự xuất hiện của Mario Balotelli nhưng không thể phủ nhận tài năng lẫn tiềm năng phát triển to lớn của El Shaarawy. Điểm mạnh của tiền đạo này chính là tốc độ tuyệt vời cùng khả năng đi bóng vô cùng khéo léo và đặc biệt là khả năng dứt điểm vô cùng đa dạng. Anh chắc chắc sẽ còn phát triển rất xa trong tương lai.
3. Isco - Real Madrid - Tuổi: 21 - Vị trí: Tiền vệ tấn công - Giá thị trường: 22 triệu bảng. Ngôi sao người Tây Ban Nha vừa chính thức đầu quân cho Real Madrid với giá lên đến 27 triệu euro và được kì vọng sẽ tỏa sáng tại Bernabeu lẫn World Cup năm sau trong màu áo đội tuyển Tây Ban Nha. Mùa giải vừa qua, Isco ghi được đến 15 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo và là đầu tàu kéo một Malaga ngập trong khủng hoảng lọt vào đến tận tứ kết Champions League. Isco hứa hẹn sẽ là một tài năng lớn trong tương lai nếu được sử dụng đúng cách.
2. Mario Goetze - Borussia Dortmund - Tuổi: 20 - Vị trí: Tiền vệ tấn công - Giá thị trường: 37 triệu bảng. "Messi nước Đức" chính là một trong những tài năng xuất chúng nhất của bóng đá Đức hiện tại và anh là niềm hi vọng số 1 của bóng đá nước này tại World Cup năm sau. Tân binh của Bayern Munich sở hữu kĩ thuật cá nhân tuyệt vời cùng nhãn quan chiến thuật vô cùng sắc bén. Mùa giải vừa qua, Mario Goetze ghi được 12 bàn thắng và có đến 14 lần kiến tạo thành công trên tất cả các mặt trận.
1. Neymar - Barcelona - Tuổi: 21 - Vị trí: Tiền đạo - Giá thị trường: 44 triệu bảng. Không cần nói quá nhiều vệ tài năng của Neymar khi tân binh trị giá 50 triệu euro của Barcelona này chính là một trong những tài năng sáng giá nhất của bóng đá thế giới hiện tại. Anh đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Selecao tại Confederations Cup tổ chức trên quê nhà và là nhân tố quan trọng nhất giúp Brazil tiến thẳng vào trận chung kết với thành tích toàn thắng. Mùa giải năm sau, chúng ta sẽ được chứng kiến "Pele mới" này nhảy múa trên các sân cỏ châu Âu và được kì vọng hợp thành Messi trở thành cặp song sát đáng sợ nhất thế giới.
Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục