Top 5 'sao bự' bị loại khỏi VCK EURO 2020

18:25 Thứ bảy 05/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCho dù đã khẳng định được tên tuổi hoặc đang có phong độ cao, một số ngôi sao vẫn không được điền tên vào danh sách tham dự VCK EURO 2020.

5. Jesse Lingard (Anh)

Chuyển sang khoác áo West Ham theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, ngôi sao thuộc biên chế Man Utd bất ngờ thi đấu chói sáng với 9 bàn thắng và 4 đường kiến tạo sau 16 trận ra sân trong giai đoạn lượt về, giúp The Hammers đoạt tấm vé tham dự Europa League mùa tới.

 - Bóng Đá

 Lingard không được chọn.

Tuy nhiên Lingard đã bị loại trong danh sách rút gọn 26 cái tên tham dự VCK EURO 2020 của tuyển Anh. Cơ hội cho tiền vệ 28 tuổi là vẫn còn, khi HLV Gareth Southgate phải bổ sung 1 cầu thủ bởi Trent Alexander-Arnold đã rút lui vì chấn thương.

4. Jerome Boateng (Đức)

Vào tháng 3/2019, HLV Joachim Low tuyên bố sẽ không chọn Thomas Muller, Mats Hummels và Jerome Boateng cho EURO 2020. Tuy nhiên sau khi giải đấu bị hoãn lại 1 năm, Low đã rút lại một phần của tuyên bố đó.

Chiến lược gia người Đức đã quyết định gọi Thomas Muller và Mats Hummels trở lại, trừ Boateng. Khó có thể trách bởi những “Cỗ xe tăng” đang sở hữu rất nhiều trung vệ chất lượng bên cạnh Hummels như Antonio Rudiger, Niklas Sule hay Matthias Ginter.

3. Iago Aspas (Tây Ban Nha)

Mặc dù có thể hình mỏng cơm, thế nhưng Aspas lại sở hữu khả năng xử lý bóng mềm mại và di chuyển cực kỳ linh hoạt, tạo ra khoảng trống cho các đồng đội. Sau 33 trận ra sân tại La Liga mùa giải vừa qua, cựu sao Liverpool có 14 bàn thắng cùng 13 pha kiến tạo.

 - Bóng Đá

Aspas có phong độ cao vẫn bị loại. 

Tuy nhiên HLV Luis Enrique đã không trao cho Aspas một vị trí trong danh sách đội tuyển Tây Ban Nha tham dự VCK EURO 2020. Thay vào đó, cựu thuyền trưởng Barca đặt niềm tin vào Gerard Moreno và Alvaro Morata.

2. Theo Hernandez (Pháp)

ĐT Pháp đang trong thời kỳ nở rộ tài năng, chính vì vậy HLV Didier Deschamps phải rất đau đầu khi cân nhắc chọn ai, loại ai trong danh sách 26 cầu thủ. Ở vị trí hậu vệ trái, Deschamps đặt niềm tin vào Lucas Hernandez và Lucas Digne, đồng nghĩa với việc Theo Hernandez bị loại. Đây là quyết định gây tiếc nuối bởi ngôi sao 23 tuổi có mùa giải chói sáng trong màu áo AC Milan với 8 bàn và 8 kiến tạo sau 45 trận ra sân trên mọi đấu trường.

1. Sergio Ramos (Tây Ban Nha)

Quyết định loại Sergio Ramos của HLV Enrique gây chấn động giới truyền thông xứ sở bò tót. Tuy nhiên Lucho có lý do của riêng mình bởi trung vệ 35 tuổi thường xuyên dính chấn thương ở mùa giải vừa qua và không có được phong độ tốt nhất. Đây cũng là lần đầu tiên trong sự nghiệp Ramos bị loại khỏi một giải đấu lớn ở cấp độ quốc tế kể từ năm 2004.

Ramos cùng Marcelo nâng cao chiếc cúp thứ 22 cùng Real Madrid:

 
Endo | 17:27 05/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục