Tổng hợp chuyển nhượng đêm 02/02: Man United nhắm 'chiến binh' Atletico

21:08 Thứ hai 02/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Man United nhắm 'chiến binh' Atletico Madrid, Edin Dzeko úp mở khả năng đến VfL Wolfsburg, Chelsea đồng ý bán Andre Schurrle...  là những tin tức nổi bật có trong mục tổng hợp chuyển nhượng đêm 02/02.

Man United nhắm 'chiến binh' Atletico: Trong ngày cuối của kì thị trường chuyển nhượng mùa đông, Man United bất ngờ nhắm đến tiền vệ Arda Turan của Atletico Madrid. Số tiền Quỷ đỏ dự chi cho thương vụ này là 25 triệu bảng.

Drogba đá thêm 1 mùa: Tiền đạo Didier Drogba vừa đăng đàn xác nhận sẽ đá cho Chelsea thêm 1 mùa nữa, tức hết mùa 2015/16.

AS Roma có tân binh người Colombia: Tin từ Ý cho hay CLB AS Roma đã chuyển nhượng thành công Victor Ibarbo từ Cagliari với số tiền khoảng 15 triệu euro.

‘Sát thủ’ Ligue 1 lọt vào mắt xanh của Liverpool và Arsenal: Nguồn tin từ báo chí Anh cho hay Liverpool và Arsenal đang cân nhắc việc chiêu mộ tiền đạo Andre-Pierre Gignac từ Marseille.

Davide Santon chính thức trở lại Inter: Hậu vệ người Italia vừa đặt chân trở lại quê nhà để tiến hành kiểm tra y tế trước khi kí HĐ với Inter từ Newcastle.

Nâng giá 35 triệu bảng, Man United quyết có trung vệ PSG: Nguồn tin mới nhất từ tờ Metro cho hay Man United đã quyết định nâng giá hỏi mua trung vệ Marquinhos của PSG lên thành 35 triệu bảng.

Sát thủ ghi 20 bàn khiến Real Madrid thất vọng: Nguồn tin mới nhất từ tờ Goal cho hay sát thủ ghi 20 bàn mùa này, Harry Kane đã chính thức gia hạn hợp đồng với Tottenham.

Anderson chính thức rời MU: Tiền vệ Anderson đã chính thức chia tay Man United để trở về quê nhà Brazil thi đấu cho CLB Internacional.

Edin Dzeko úp mở khả năng đến VfL Wolfsburg:  Tiền đạo Man City, Edin Dzeko thừa nhận khả năng anh rời Man City để đến CLB cũ Wolfsburg là hoàn toàn có thể.

Liverpool và Arsenal tranh sao Real trong giờ chót TTCN: Cả Arsenal và Liverpool đều đang tích cực liên hệ hòng có được tiền vệ Asier Illarramendi của Real Madrid.

Chelsea đồng ý bán Andre Schurrle cho Wolfsburg: Nỗ lực nâng giá của Chelsea đã thành công khi Wolfsburg cuối cùng cũng chịu mua Schurrle với giá 19.7 triệu bảng.

Man City đẩy đi Chidiebere Nwakali: Man City vừa ra thông báo xác nhận đã để hậu vệ Nwakali đến Malaga theo dạng cho mượn.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục