"Tôi nghĩ anh ấy giống như Firmino tại Liverpool"

09:18 Chủ nhật 13/06/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo tuyển Đức nhận xét về ngôi sao đối thủ phi thường, chung mâm với Robert Lewandowski và Cristiano Ronaldo.

Ở vòng chung kết EURO năm nay, bảng F được mệnh danh bảng đấu tử thần với sự góp mặt của đương kim vô địch World Cup - Pháp, đương kim vô địch EURO - Bồ Đào Nha và Đức cùng Hungary.

2 đối thủ sừng sỏ Pháp và Đức sẽ đụng độ nhau ngay lượt trận ra quân. Trước thềm cuộc chạm trán Die Mannschaft, Les Bleus đang chờ đợi tin tức về Karim Benzema, chân sút được triệu tập trở lại ĐTQG sau nhiều năm nhưng lại xui xẻo chấn thương trước ngày EURO khởi tranh.

'Benzema is one of the best No. 9s' - Werner admits Germany wary of 'extremely dangerous' France forward line - Bóng Đá

 Benzema sớm phải rời sân ở màn tập dượt cuối cùng của Pháp trước EURO.

Phát biểu qua Goal, tiền đạo tuyển Đức Timo Werner nhận xét về Benzema: "Chắc chắn Pháp không tệ đi! Benzema là một trong những số 9 hay nhất thế giới. Bộ 3 Benzema - Griezmann - Mbappe nếu có thể kết hợp cùng nhau tất nhiên vô cùng nguy hiểm và ở đẳng cấp thế giới."

"Dĩ nhiên bạn học hỏi được điều gì đó từ 1 chân sút như Benzema, không chỉ bởi rất nhiều thành công, mà còn vì chất lượng của cậu ấy. Với tôi, Benzema phi thường khi có bóng với cách rê dắt, di chuyển lẫn kết thúc.

Tôi nghĩ anh ấy giống như Roberto Firmino tại Liverpool, nhận bóng sớm, phân phối và vẫn nhanh lẹ với các phẩm chất của bản thân trong khu vực vòng cấm. Cùng với Robert Lewandowski và Cristiano Ronaldo, Benzema tạo ra Top 3 tiền đạo đỉnh cao."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Karim Benzema trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 08:48 13/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục