Tối hậu thư cho sân Lạch Tray

15:54 Thứ bảy 05/05/2012

BTC giải V.League 2012 vừa có thông báo yêu cầu BTC sân Lạch Tray phải sớm cải tạo mặt sân và sửa lại dàn đèn trước thời hạn cuối cùng là ngày 5/7.

Hình ảnh trên sân vận động Lạch Tray (Hải Phòng

Những vòng đấu vừa qua đã chứng kiến việc chất lượng mặt sân Lạch Tray đã xuống cấp nghiêm trọng. Mặt cỏ bị hỏng, mặt sân gồ ghề, lồi lõm ảnh hướng đến chất lượng chuyên môn trận đấu. Trong khi đó, một số bóng đèn của dàn đèn sân Lạch Tray đã bị cháy cần phải khẩn cấp thay thế.

BTC giải đã yêu cầu BTC sân Lạch Tray phải sớm trồng lại cỏ, cải tạo mặt sân, lắp thêm bóng đèn để đủ điều kiện tổ chức thi đấu. Công việc này phải hoàn thành trước ngày 5/7 tới. Sau thời hạn trên, nếu sân Lạch Tray không hoàn thành yêu cầu này thì BTC giải sẽ ấn định một sân trung lập để V.HP chọn làm sân nhà. Nếu điều này xảy ra thì V.HP sẽ đánh mất rất nhiều lợi thế trong cuộc đua trụ hạng vì Lạch Tray luôn là nơi “đi dễ khó về” đối với nhiều đội bóng.

Sở dĩ sân Lạch Tray xuống cấp ở mùa này là do có sự chồng chéo trong công tác quản lý. Sân Lạch Tray thuộc quyền quản lý của Sở VH-TT-DL. Mọi sự cải tạo của CLB V.HP đều phải được phép của Sở VH-TT-DL. Theo thông tin của báo Bóng đá, UBND thành phố Hải Phòng đã chỉ đạo CLB V.HP phải sớm cải tạo sân Lạch Tray để áp ứng yêu cầu từ BTC giải.

KS | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục