Tỏa sáng bằng cú đúp, Lukaku cân bằng thành tích của “Voi rừng” Drogba

01:24 Thứ hai 03/09/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bỉ đã có màn trình diễn chói sáng giúp Man Utd đánh bại Burnley, qua đó cân bằng thành tích ghi bàn của huyền thoại Didier Drogba.

Làm khách trên sân của Burnley ở vòng 4 Premier League trong cơn khủng hoảng, Romelu Lukaku đã tỏa sáng rực rỡ bằng cú đúp ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên giúp Quỷ đỏ lấy lại được niềm vui chiến thắng. 2 bàn thắng vừa ghi được cũng giúp Lukaku lọt vào Top danh sách ghi bàn hàng đầu của giải Ngoại hạng.

Lukaku cân bằng thành tích của Drogba - Bóng Đá

 Lukaku cân bằng thành tích với Drogba.

Chưa dừng lại ở đó, tiền đạo người Bỉ còn cân bằng số bàn thắng ghi được của huyền thoại Didier Drogba tại Premier League với 104 pha lập công. Nếu như “Voi rừng” mất 254 trận đấu để đạt con số này thì Lukaku chỉ mất 224 trận.

Lối chơi của tiền đạo người Bỉ được so sánh rất nhiều với người tiền nhiệm cũ ở Chelsea - Didier Drogba. Thế nhưng, đừng quên là Lukaku chỉ mới 25 tuổi, nếu cứ tiếp tục giữ vững việc luyện tập và phong độ như thế này, trong tương lai không xa, Lukaku chắc chắn sẽ vượt qua được người đàn anh và trở thành một siêu sao hàng đầu thế giới.

Endo | 00:58 03/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục