“Tinh thần quả cảm giúp ĐT Nữ Việt Nam giành chiến thắng”

11:46 Thứ năm 24/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tại vòng loại thứ hai Olympic 2016, Nữ Việt Nam đã đứng đầu bảng đấu gồm Thái Lan, Myanmar, Đài Loan, Jordan để đoạt vé duy nhất vào vòng sau.

HLV Mai Đức Chung chưa hết bất ngờ về kì tích của Minh Nguyệt và các đồng đội: “Hiện tại, tôi vẫn cảm thấy ngạc nhiên và bất ngờ khi nhắc đến chiến thắng của Nữ Việt Nam trước Nữ Thái Lan. Thực sự, trước trận đấu, tôi không có nhiều niềm tin rằng chúng ta sẽ vượt qua người Thái. Bởi bóng đá Nữ Thái Lan phát triển rất mạnh, minh chứng là họ đã giành vé tham dự VCK World Cup Nữ 2015.”

HLV Mai Đức Chung bất ngờ với thành công của ĐT Nữ Việt Nam. Ảnh: Internet.

Ông chung lý giải nguyên nhân thành công của Nữ Việt Nam: “Tinh thần quả cảm, lối chơi hợp lý cùng một chút may mắn đã giúp Nữ Việt Nam đánh bại Thái Lan và xứng đáng góp mặt tại vòng loại cuối cùng Olympic 2016.”

Ở vòng cuối, Nữ Việt Nam sẽ đối đầu với Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Triều Tiên, Australia để cạnh tranh cho hai chiếc vé đại diện châu Á dự Olympic 2016 tại Brazil. Nhận định về khả năng của Nữ Việt Nam, ông Chung cho biết:“Cơ hội chiến thắng của Nữ Việt Nam là rất nhỏ. Tuy vậy, các cầu thủ trẻ Việt Nam sẽ tích lũy được nhiều kinh nghiệm và bản lĩnh khi được thi đấu với những đội bóng lớn tại châu lục. Với tâm lý thoải mái cùng tinh thần chiến đấu quả cảm, không loại trừ khả năng Nữ Việt Nam sẽ lại tạo bất ngờ.”

Phan Hiệp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục