Tin tốt lành về Eriksen xuất hiện

00:09 Thứ bảy 19/06/2021

TinTheThao.com.vnTình trạng của tiền vệ Christian Eriksen đang nhận được sự quan tâm rất lớn của làng túc cầu thế giới.

Phút 43 trận khai mạc EURO 2020 bảng B giữa Đan Mạch và Phần Lan, tiền vệ Christian Eriksen bất ngờ đổ gục xuống sân trong sự ngỡ ngàng của tất cả. Các cầu thủ ngay lập tức yêu cầu sự trợ giúp từ đội ngũ y tế.

Sau cùng, nhờ sự trợ giúp kịp thời của đội ngũ y bác sĩ, Eriksen có thể vượt qua cơn nguy kịch. Gần nhất, đích thân cựu ngôi sao Tottenham đã tải hình ảnh lên trang cá nhân và gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ trên toàn thế giới.

Eriksen discharge from hospital - Bóng Đá

 Tin tốt lành về Eriksen.

Được biết, sau khi trải qua những bài kiểm tra tim, tất cả thống nhất Eriksen sẽ cấy máy tạo nhịp tim. Thiết bị này cần thiết sau cơn đau tim do rối loạn nhịp. Đồng đội cũ của Eriksen tại Ajax, Daley Blind cũng sử dụng thiết bị này và có thể tiếp tục chơi bóng đỉnh cao.

Mới nhất, LĐBĐ Đan Mạch cũng xác nhận, Eriksen đã xuất hiện sau ca cấy ghép thành công. Eriksen cũng có thể tới trại tập trung của tuyển Đan Mạch để thăm đồng đội và gửi lời động viên tới họ trong phần còn lại ở EURO năm nay.

Đây quả thật là tin vui đối với những ai yêu mến Eriksen. Đáng chú ý, tuyển Đan Mạch đang có phong độ không tốt. Sau 2 trận thi đấu, Đan Mạch toàn thua và có nguy cơ phải sớm chia tay EURO.

Video Eriksen vs Napoli:

 
Tiểu Lam | 23:11 18/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục