Tin dữ cho Uruguay: Suarez có nguy cơ bỏ lỡ World Cup 2014

14:57 Thứ năm 22/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Hung tin vừa xảy đến với tuyển Uruguay khi tiền đạo Luis Suarez dính chấn thương nặng trong lúc tập luyện. Theo đó, báo chí loan tin tay săn bàn cự phách này có thể vắng mặt tại World Cup 2014.

Trang Daily Mail cho biết Suarez dính chấn thương đầu gối trong buổi tập diễn ra ngày hôm qua. Các báo cáo từ Uruguay cho biết vấn đề mà ngôi sao vừa trải qua một mùa giải thành công rực rỡ ở Liverpool gặp phải khá nghiêm trọng, khi kết quả chụp MRI cho thấy Suarez phải cần đến phẫu thuật.

 Luis Suarez dính chấn thương, tuyển Uruguay nhận hung tin

Ngoài ra, Daily Mail còn cho biết thêm thời gian cầu thủ này phải xa sân cỏ sẽ là từ 4 đến 6 tuần, điều này đồng nghĩa Suarez sẽ vắng mặt trong cả ba trận đấu tại vòng bảng của World Cup 2014.  Trong khi đó, tờ Metro lại cho biết dựa trên tình hình chấn thương của Suarez thì ít nhất anh cũng phải nghỉ thi đấu 15 ngày để hồi phục và trở lại tập luyện.

"Đây thật sự là điều không ai muốn. Thông tin mới nhất về trường hợp của Suarez sẽ là điều chúng tôi quyết định làm với anh ấy, nhưng có rất nhiều khả năng cậu ta phải cần đến phẫu thuật. Lúc này, tôi không thể nói gì nhiều hơn. Liên đoàn bóng đá Uruguay sẽ công bố thông tin chính thức trong vài giờ tới", Liên đoàn bóng đá Uruguay ra thông báo.

 Luis Suarez (trái) có nguy cơ bỏ lỡ World Cup 2014

Trong trường hợp Suarez không thể tham dự World Cup 2014, đây chắc chắn là tổn thất lớn với Uruguay. Ai cũng biết sát thủ này trong mùa giải vừa qua thể hiện phong độ chói sáng đến dường nào khi ghi được 31 bàn tại Premier League.

Ngoài ra, Suarez còn là tay săn bàn hàng đầu của đội nhà trong số những tiền đạo như Edinson Cavani, Diego Forlan, Christian Stuani và Abel Hernandez. Sau 77 trận, cựu tiền đạo của Ajax đã bỏ túi 38 bàn.

 Tuyển Anh sẽ hưởng lợi rất nhiều khi Uruguay không có Suarez

Nếu tuyển Uruguay nhận tin dữ từ Suarez, thì đó lại là niềm vui với các đối thủ còn lại trong bảng đấu, đặc biệt với tuyển Anh. Việc Uruguay mất Suarez sẽ giúp hàng thủ 'tam sư' vơi đi phần nào nỗi lo vì sự lợi hại của chân sút tài năng này ghê gớm đến dường nào thì hàng thủ tuyển Anh chắc chắn là những người hiểu rõ nhất.

Theo lịch thi đấu, tuyển Uruguay sẽ lần lượt gặp Costa Rica, Anh và Ý tại World Cup 2014.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục