Tiger Woods xin lỗi đồng đội sau Ryder Cup

15:27 Thứ ba 09/10/2012

Tay golf số 1 thế giới một thời Tiger Woods vừa có lời xin lỗi tới các đồng đội của anh trong đội dự tranh Ryder Cup vừa qua vì không giành được điểm nào.

Tiger Woods.

Tuyển châu Âu mặc dù bị dẫn 10-6 trước khi bước vào 12 trận đánh đơn trong ngày cuối cùng của Ryder Cup đã bất ngờ thắng ngược đội Mỹ 14 ½-13 ½ để bảo vệ thành công danh hiệu.

Điều đáng thất vọng cho đội Mỹ là trong 2 ngày đầu tiên, cả Woods và Steve Stricker đều để thua ở cả 3 trận của họ. Vì thế, 2 tuần sau “thảm họa Medinah”, Woods đã phải nói lời xin lỗi những đồng đội trẻ hơn trong đội Mỹ như Webb Simpson, Brandt Snedeker, Jason Dufner và Keegan Bradley.

"Steve Stricker và tôi đã không làm được cái điều mà các đồng đội mong đợi", Woods nói trước khi anh lên đường tới Thổ Nhĩ Kỳ tham dự giải Turkish Airways World Golf Finals có giá trị giải thưởng lên đến 5,3 triệu USD.

"Thật thất vọng. Chúng tôi đã dẫn trước nhưng rồi không thể giữ vững được thành quả của mình. Tôi biết một số đồng đội thất vọng vì những gì đã xảy ra".

Không thắng được trận nòa và chỉ giành được 0,5 điểm trong trận đối đầu với Francesco Molinari, tay golf từng giành 14 danh hiệu lớn đã kết thúc 3 ngày tranh Ryder Cup trong nỗi thất vọng và bàng hoàng của người Mỹ.

Điều an ủi cho Woods là anh sẽ có cơ hội phục thù ở Thổ Nhĩ Kỳ. Giải Turkish Airlines World Golf Final có 8 tay golf hàng đầu tham dự, trong đó có 3 người vừa cùng đội châu Âu vô địch Ryder Cup. Trong số này có tay golf số 1 thế giới người Bắc Ireland là Rory McIlroy.

Anh Hào | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục