Tiết lộ cách áp dụng VAR tại V-League

09:15 Thứ bảy 14/10/2023

TinTheThao.com.vnChủ tịch VPF, ông Trần Anh Tú đã có những phát biểu về cách thức áp dụng VAR ở mùa giải tới.

Công nghệ VAR đã được "bật đèn xanh" để được sử dụng tại V-League mùa giải tới và mới đây, Chủ tịch VPF, Trần Anh Tú cũng đã có chia sẻ về câu chuyện này. 

Phát biểu được trang Thethao247 dẫn lời, ông Trần Anh Tú cho biết: "Hiện tại chúng ta đã có 2 xe VAR đạt tiêu chuẩn và được đưa vào sử dụng từ cuối mùa giải 2023. Theo kế hoạch, Night Wolf V-League 1-2023/2024 sẽ có tối đa 4 trận đấu mỗi vòng được lựa chọn để áp dụng công nghệ VAR.

Trong thời gian tới, khi 2 xe VAR được VFF nhập về, chúng ta sẽ hướng tới mục tiêu tất cả các trận đấu tại Giải VĐQG được áp dụng công nghệ VAR.

Tiết lộ cách áp dụng VAR tại V-League - Bóng Đá

Công nghệ VAR sẽ được áp dụng cho tối đa 4 trận đấu/vòng tại V-League. Ảnh: Báo An Ninh Thủ Đô. 

Tôi là người tham gia đồng hành với lực lượng trọng tài đã 6 năm qua, niềm tin của tôi với lực lượng trọng tài ngày càng tăng. Tôi rất vui khi dần dần những sai sót bắt đầu giảm thiểu, Giám sát, trọng tài ngày càng nghiêm túc hơn trong công việc. Tôi tin trong mùa giải mới những sai sót sẽ tiếp tục giảm.

Kể cả khi có công nghệ VAR thì trọng tài vẫn phải tăng cường năng lực và trách nhiệm của bản thân trong công việc và không ngừng trau dồi kiến thức. Từ đó rút ra những bài học sau mỗi trận đấu được giao làm nhiệm vụ để nâng cao năng lực cho bản thân, giảm thiểu sai sót".

Phi Yến | 08:45 14/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục