Tiền đạo chất lượng Brazil cập bến V-League

13:04 Thứ năm 07/03/2024 | 3

TinTheThao.com.vnChân sút người Brazil có thể là lời giải cho bài toán hàng công của CLB Thể Công Viettel trong thời gian tới.

Thể Công Viettel đang thể hiện phong độ thiếu thuyết phục tại V-League thời gian gần đây với 2 trận hòa cùng 3 trận thua. Việc chỉ ghi được 1 bàn thắng trong 4 lần ra sân gần nhất cho thấy một sự thật đáng báo động về hàng công của đội bóng áo lính.

Để thay đổi mọi thứ và hướng đến một kết quả tích cực hơn ở nửa sau mùa giải, Viettel mới đây đã quyết định bổ sung một chân sút ngoại. Cái tên được HLV Nguyễn Đức Thắng đưa về là Pedro Henrique - một chân sút chất lượng người Brazil.

 - Bóng Đá

 Pedro Henrique là tân binh được đặt nhiều kỳ vọng của Thể Công Viettel. Ảnh: Facebook nhân vật

Được biết, trước khi cập bến V-League, Henrique từng thi đấu cho một số đội bóng xứ Samba như Humaita, Galvez và San Francisco FC. Tiền đạo sinh năm 1997 được đánh giá có khả năng chơi bóng độc lập, sở hữu tốc độ cao cùng kỹ thuật cá nhân khéo léo.

Ở những buổi tập đầu tiên cùng Viettel, Henrique cho thấy sự hòa nhập nhanh với những người đồng đội mới. HLV Nguyễn Đức Thắng tỏ ra hài lòng với tân binh của CLB khi thử nghiệm chân sút này ở nhiều vị trí khác nhau trên hàng công. Nhiều khả năng, tiền đạo 27 tuổi sẽ có trận đấu ra mắt Viettel ở màn chạm trán CAHN vào cuối tuần này.

Ngoài Henrique, Viettel cũng chiêu mộ thành công một cầu thủ Brazil khác là tiền vệ Adriano Narcizo - người sở hữu những pha đi bóng và chuyền bóng mang tính đột biến cao. Hai tân binh này được kỳ vọng sẽ giúp đại diện nghành quân đội thoát khỏi nhóm cuối bảng và cải thiện thứ hạng trong thời gian tới.

Dương Quang | 12:34 07/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục