Tiền bối Tim Henman: "Murray có thể vô địch Wimbledon 2015"

00:56 Thứ bảy 27/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo cựu tay vợt Tim Henman, Andy Murray hoàn toàn có "cửa" lên ngôi tại Wimbledon lần này.

Murray được Henman kỳ vọng rất lớn. Ảnh: Internet.

"Cậu ấy đã từng có tất cả trên mặt sân cỏ nên chắc chắn sẽ tự tin với những cơ hội mình có được. Thắng lợi ở Munich rồi Madrid, sau đó đánh bại Nadal và vào bán kết Roland Garros chứng minh rằng Murray đang cực kỳ tự tin. Đó là nền tảng để cậu ấy hướng về phía trước." Henman nói.

Trong giai đoạn làm nóng cho Wimbledon Murray chơi ấn tượng khi lên ngôi giải Queen's Club. Trước đó không lâu anh chiến thắng ở hai giải đất nện Munich Open và Madrid Masters. Với vị trí hạt giống số ba Murray hoàn toàn có cơ hội làm nên bất ngờ một lần nữa.

"Murray đã vô địch hai giải đất nện trong năm nay và nên nhớ đó là mặt sân không sở trường của cậu ấy. Giờ đây khi ra sân Murray chỉ cần biết là nếu chơi đúng phong độ thì cậu ấy hoàn toàn có thể đánh bại bất cứ ai. Tôi tin cậu ấy sẽ vô địch Wimbledon một lần nữa." Henman chia sẻ thêm.

Theo kết quả bắt thăm mới nhất từ BTC Wimbledon, Murray rơi vào nhánh đấu có Roger Federer, Rafael Nadal và David Ferrer. Anh mới chỉ một lần duy nhất vô địch giải này hồi năm 2013.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục