Thùy Dung: Từ biệt hẳn tennis, chơi golf chuyên nghiệp và mở rộng kinh doanh

13:41 Thứ sáu 14/09/2012

"Nữ hoàng tennis" một thời Thùy Dung cho biết hiện tại cô đã gác vợt, bắt đầu sự nghiệp làm golf thủ và tiếp tục mở rộng kinh doanh.

Thùy Dung từng là một tay vợt nữ đình đám của làng quần vợt Việt Nam, với nhiều thành tích trong nước và quốc tế. Thời gian gần đây, trao đổi với Thùy Dung thì nhận được chia sẻ của cô: "Em nghỉ hẳn tennis rồi, gác vợt giải nghệ rồi". Nhưng lập tức, Thùy Dung "khoe" ngay thành tích mới: "Bây giờ em chỉ đánh golf thôi, em mới đạt được 2 cái Cúp đấy. Giải không chuyên nhưng thế cũng là một sự khởi đầu rất tốt rồi. Em đang phấn đấu để trở thành một golfer chuyên nghiệp đây".

Thùy Dung giờ đã nghỉ hẳn tennis, chuyển sang chơi golf và kinh doanh

Vẫn với một phong cách rất trẻ trung, Thùy Dung nói: "Đợt vừa rồi em mới nghỉ hơn 1 tháng để chuẩn bị cho việc kinh doanh, xúc tiến cho một thương hiệu mới ra đời. Gần đây em mới đi tập lại. Nói chung thì em thích chơi golf lắm, bị "nghiện" đấy. Ai đánh golf rồi đều mê cái món này lắm. Thông thường em ra sân và đi tập rất chăm chỉ, quyết tâm cao độ mà. Chơi cái gì cũng phải chơi hết mình mới được. Em vẫn thường tập ở sân golf Nam Sài Gòn, quận 7. Ra sân thì hay đi đánh ở sân Long Thành và Đồng Nai."

Vì cũng bận nên dù nhớ Hà Nội nhưng Thùy Dung vẫn cứ "đóng đô" thường xuyên và dài ngày ở Sài Gòn. "Em ít ra Hà Nội lắm, ba mẹ vào thăm nhiều hơn. Hiện tại cũng ôm đồm khá nhiều việc nên không đi đâu xa được. Chuyện tình cảm cũng không có gì mới cả, vẫn một mình lẻ bóng", Thùy Dung chia sẻ.

Trước đây, Thùy Dung với sự năng động của mình đã bắt tay vào kinh doanh. Cô phải mượn vốn của ba mẹ để khởi nghiệp, sau đó trả nợ dần. Công việc kinh doanh ngày càng đi vào ổn định và Thùy Dung cũng thấy rằng mình hợp với việc kinh doanh.

Nói về thương hiệu mới của mình, Thùy Dung rất sôi nổi, tự tin, đầy đam mê, cô tranh thủ "khoe"một chút về thương hiệu mới của mình: "Thương hiệu mới của em tên là Yoway. Từ thương hiệu cho đến màu sắc, cách decor đều tạo cảm giác năng động. Đến ăn tại một nơi có đồ ăn, đồ uống ngon, và quan trọng hơn là tốt cho sức khoẻ, nhân viên thân thiện và ở trong 1 khung cảnh đẹp, vừa hiện đại, vừa pha một chút cổ điển thì còn gì bằng".

Những sản phẩm chính mà Yoway của cô chủ Thùy Dung mang đến khách hàng là dạng buffet sữa chua hoa quả trái cây tự chọ theo lời Thùy Dung là đều được làm từ trái cây tươi, bảo quản và sơ chế sạch sẽ. Thêm một dòng sản phẩm nữa là cà phê, từ cà phê đá xay đến cà phê nóng của Ý. Vốn là một VĐV chuyên nghiệp từng theo học bên Mỹ, Thùy Dung luôn thích kinh doanh những món đồ ăn, đồ uống theo một tiêu chí rất phụ nữ là giảm béo và nâng cao sức khỏe.

Bên cạnh việc kinh doanh, Thùy Dung dù đã chia tay tennis sau thời gian dài gắn bó nhưng vẫn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp thể thao với bộ môn golf. Giờ đây, Thùy Dung đã không còn gắn với quần vợt, mà thực sự đã trở thành một nữ doanh nhân kiêm golfer chuyên nghiệp với những thành công mới.

Trần Uy Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục