"Thương vụ hoàn toàn vô lý, lố bịch, phi logic của Chelsea"

10:35 Thứ tư 18/01/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao của Liverpool, Danny Murphy, đã chỉ trích Chelsea về hoạt động chuyển nhượng của họ dưới thời Todd Boehly.

 

The Blues đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Mykhaylo Mudryk trong một thỏa thuận trị giá 100 triệu euro từ Shakhtar Donetsk vào cuối tuần qua. Murphy cho rằng việc chi tiêu hoang phí của Boehly ở Chelsea là hoàn toàn vô lý, phi logic và lố bịch.

Phát biểu trên talkSPORT, Murphy cho biết: "Điều đó hoàn toàn vô lý, lố bịch, phi logic và nó không giúp ích gì trong ngắn hạn hay dài hạn, như Graham Potter vừa nói. Tôi nghĩ rằng anh ấy đang ngồi ở nhà vào buổi tối và suy nghĩ, 'Chuyện quái gì đang xảy ra vậy?'"

Graham Potter explains what Mykhaylo Mudryk will bring to Chelsea - Bóng Đá

 Mudryk đã cập bến Chelsea.

Murphy nói thêm: "Todd Boehly bước ra khỏi vai trò tạm thời và mang về hai người, một người là giám đốc kỹ thuật, một người là giám đốc thể thao. Có rất nhiều đầu bếp trong bếp, rất nhiều người chỉ làm một công việc, quá nhiều so với quan điểm của tôi."

Chelsea đã gặp khó khăn ở các vị trí hàng công nhiều năm qua, họ không ngại chi tiền để giải quyết vấn đề nhưng những tên tuổi lớn được mang về đều gây thất vọng, Mudryk được mong đợi sẽ giải quyết tình trạng này.

Thanh Vũ | 09:37 18/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục