Thua Senchenko, Hatton tuyên bố treo găng mãi mãi

10:11 Chủ nhật 25/11/2012

Sự nghiệp đấm bốc của Ricky Hatton đã kết thúc khi anh bị loại ở hiệp đấu thứ 9 trong trận so găng với đối thủ Vyacheslav Senchenko vào tối qua (24/11).

Hơn 20.000 người hâm mộ đã có mặt tại nhà thi đấu Manchester để chứng kiến ngày trở lại của Ricky Hatton. Tuy nhiên, một lần nữa tay đấm nổi tiếng một thời người Anh đã khiến NHM quyền anh phải thất vọng khi không thể chứng tỏ được sức mạnh của mình trước đối thủ đến từ Ukraine Vyacheslav Senchenko.

3 năm giã từ thảm đấu đã chứng minh tất cả, mặc dù đã chiến đấu với lòng can đảm và ý chí kiên cường nhưng có lẽ chỉ với thời gian ngắn ngủi 3-4 tháng trở lại sàn boxing để tập luyện vẫn là chưa đủ để Hatton lấy lại phong độ của mình và một lần nữa anh lại nhận thất bại đắng cay trước đối thủ của mình.

Vào hiệp đấu đầu tiên, võ sĩ người Anh đã bắt đầu với những cú đánh mạnh mẽ, tuy nhiên càng về sau anh càng tỏ ra mệt mỏi và yếu ớt trước đòn tấn công của Senchenko. Và cuối cùng một cú móc trái xương sườn của võ sĩ người Ukraine đã kết thúc giấc mơ của Hatton về một sự trở lại vinh quang trong hiệp đấu thứ 9.

Trước trận đấu này, võ sĩ người Anh hy vọng anh có thể hạ gục Vyacheslav Senchenko để gia đình, bạn bè và người hâm mộ anh phải tự hào. Tuy nhiên, giấc mơ của Hatton đã không thể trở thành sự thật. Và giờ là lúc Hatton phải thực hiện lời hứa của mình trước giới truyền thông trong cuộc họp báo diễn ra trước đó, đó là treo găng mãi mãi.

“Tôi xin lỗi vì đã làm cho mọi người phải thất vọng. Nhưng Senchenko là đối thủ mạnh và rất khó khăn để đánh bại anh ấy. Giờ là lúc tôi phải nghỉ ngơi như những gì tôi đã nói trước khi trận so găng diễn ra”.

Chi Na | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục