Thủ môn Bùi Tiến Dũng gia nhập HAGL

18:03 Thứ hai 26/02/2024

Thủ môn Bùi Tiến Dũng là 1 trong 3 cầu thủ Công An Hà Nội vừa gia nhập Hoàng Anh Gia Lai dưới dạng bản hợp đồng cho mượn.

Như chúng tôi đã đưa tin, CLB Hoàng Anh Gia Lai vừa thay 2 ngoại binh Jhon Cley và Martin Dzilah bằng trung vệ Gabriel Dias và tiền đạo Joao Veras. Trong đó Cley từng là vua phá lưới V-League 2023 dưới màu áo CLB Công An Hà Nội. Chân sút 29 tuổi người Brazil gia nhập đội bóng phố núi đầu mùa bằng bản hợp đồng cho mượn từ nhà đương kim vô địch V-League.

Sau khi trả Jhon Cley về cho CAHN, HAGL đã mượn 3 cái tên khác của đại diện ngành Công An. Theo danh sách đăng ký được đăng tải trên website VPF, đội chủ sân Pleiku vừa bổ sung thủ thành Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Huỳnh Tấn Tài, trung vệ Trần Quang Thịnh. Cả 3 đều gia nhập HAGL bằng bản hợp đồng cho mượn từ CAHN.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng gia nhập HAGL - Bóng Đá

 Bùi Tiến Dũng không có nhiều cơ hội thi đấu tại CAHN. Ảnh: FBNV.

Đáng chú ý trong số này có thủ thành Bùi Tiến Dũng, người từng cùng U23 Việt Nam lọt đến trận chung kết U23 châu Á 2018. Đây được xem là lựa chọn chất lượng cho HLV Vũ Tiến Thành ở vị trí thủ môn khi hiện trong tay nhà cầm quân 60 tuổi chỉ có Phan Đình Vũ Hải phần nào đáp ứng được yêu cầu chuyên môn.

Trong khi đó, Huỳnh Tấn Tài có thể đá tiền vệ phòng ngự, tiền vệ biên và hậu vệ biên. Về phần Trần Quang Thịnh, tuyển thủ U23 Việt Nam sẽ làm dày thêm lực lượng cho vị trí trung vệ của HAGL.

Ngày mai 27/02, Hoàng Anh Gia Lai sẽ có chuyến hành quân đến sân Nha Trang của Khánh Hòa trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 11 V-League 2023/24. Đây cũng là một trong các đối thủ chính của đội bóng phố núi ở cuộc chiến trụ hạng mùa này. Khánh Hòa hiện đứng thứ 13, xếp trên HAGL với chỉ 1 điểm nhiều hơn (7 so với 6).

Nam Thành | 17:33 26/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục