'Thiếu gia' V-League phá vỡ im lặng về thương vụ chiêu mộ Đình Bắc

14:55 Thứ sáu 22/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnSau khi không thể đạt thỏa thuận gia nhập Hà Nội FC, người hâm mộ đang tò mò về bến đỗ tiếp theo của tiền đạo Nguyễn Đình Bắc.

Từng được đánh giá là một tiền đạo giàu triển vọng của bóng đá Việt Nam sau những màn trình diễn hứa hẹn ở Asian Cup nhưng khoảng thời gian tiếp theo, Nguyễn Đình Bắc lại gây thất vọng khi vi phạm kỷ luật ở CLB Quảng Nam và bị phạt treo giò nội bộ.

Sau đó, chân sút sinh năm 2003 có cơ hội đầu quân cho Hà Nội FC nhưng cuối cùng, thương vụ lại đổ bể và tài năng trẻ này một lần nữa lại trở về dưới trướng của HLV Văn Sỹ Sơn. 

'Thiếu gia' V-League phá vỡ im lặng về thương vụ chiêu mộ Đình Bắc - Bóng Đá

Nguyễn Đình Bắc vẫn chưa thể rời Quảng Nam. Ảnh: CLB Quảng Nam. 

Thời gian qua, đã xuất hiện tin đồn cho rằng, đội bóng 'thiếu gia' mới nổi của V-League, Nam Định sẽ chiêu mộ Đình Bắc nhưng mới đây, họ đã lên tiếng về việc này khi cho biết: "Có nhiều thông tin về việc CLB Nam Định đang đàm phán để chiêu mộ tiền đạo Nguyễn Đình Bắc của CLB Quảng Nam. CLB Nam Định xin thông báo đây là thông tin không chính xác, gây ảnh hưởng tới hình ảnh của đội bóng".

Ngoài ra, một lãnh đạo của CLB Nam Định có chia sẻ thêm trên báo Thanh Niên: "Nguyễn Đình Bắc không nằm trong kế hoạch của chúng tôi. Việc tuyển chọn nhân sự luôn được ban lãnh đạo và ban huấn luyện đội bóng tính toán và cân nhắc cẩn thận".

Phi Yến | 14:25 22/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục