Thierry Henry sẽ khoác áo Arsenal trong trận gặp New York?

13:22 Thứ sáu 25/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Phát biểu trước trận giao hữu giữa Arsenal và New York Red Bull trên Dailymail, HLV Arsene Wenger đã nói rằng ông ước được nhìn thấy Thierry Henry khoác áo Arsenal trong một hiệp.

Arsenal sẽ đối đầu cùng New York Red Bull vào chiều thứ Bảy trong trận giao hữu mùa Hè. Đây là đội bóng đang sở hữu huyền thoại của 'Pháo thủ' Thierry Henry.

HLV Wenger và Henry. Ảnh: Internet.

Wenger cho biết chỉ mang một tiền đạo đến New Yord là Chuba Akpom, cầu thủ ra sân lần đầu tiên trong màu áo Arsenal ở hiệp 2 trận đấu với Boreham Wood.

HLV Arsenal phát biểu trước trận đấu: "Tôi đến đây với chỉ một tiền đạo bởi vì tôi hy vọng anh ấy (Henry) sẽ chơi một hiệp cho chúng tôi. Anh ấy đã tập luyện với chúng tôi và vẫn chứng tỏ được sự sắc sảo của mình, sẽ là tuyệt vời nếu anh ấy khoác áo Arsenal trong trận đấu sắp tới".

Theo thông tin trước đó, Arsenal sẽ vắng mặt 3 cầu thủ tuyển Đức vừa góp mặt tại World Cup 2014 trong trận ra sân đầu tiên tại Premier League mùa giải tới ở trận đấu gặp Crystal Palace.

Trận đấu gần nhất của New York Red Bull với Arsenal vào năm 2011, khi đó họ đã có được trận hòa 1-1 tại sân nhà, và sau 3 năm đội bóng của Mỹ đang hy vọng sẽ cải thiện được kết quả tốt hơn.

Với Arsenal, dù đây là trận đấu giao hữu, nhưng chắc chắn các cầu thủ trẻ sẽ cống hiến hết sức nhằm lọt vào mắt xanh của HLV Wenger trước khi mùa giải 2014/15 bắt đầu.
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục