'Thầy Park muốn truyền 1 thông điệp tới HLV Iraq'

21:32 Thứ ba 08/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội tuyển Việt Nam đã chơi quá ấn tượng và dẫn trước đối thủ Iraq với tỉ số 2-1 sau khi kết thúc hiệp một.

Trước cuộc đụng độ, huấn luyện viên Srecko Katanec đã có những lời phát biểu không mấy thiện cảm khi ông "không để tâm" tới đội tuyển Việt Nam mà coi đại kình địch Iran mới là đối thủ chính ở bảng đấu này. Tuy nhiên, thế trận trên sân đã đi ngược với suy nghĩ của HLV Iraq.

Trung vệ số 5, Ali Faez Atia vô tình đốt lưới nhà từ đường chọc khe sắc lẹm của nhạc trưởng Quang Hải ở phút 24. Đó là tình huống tưởng như không quá nguy hiểm nhưng các cầu thủ Iraq thực sự đã phối hợp với nhau không tốt với thủ thành Hasan.

Chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của đội tuyển Việt Nam, bình luận viên trên sóng truyền hình đã nói: "Có lẽ huấn luyện viên Park Hang-seo muốn truyền tải một thông điệp đến người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, đó là nói ít và làm nhiều".

'Thầy Park muốn truyền 1 thông điệp tới HLV Iraq' - Bóng Đá

 Niềm vui của ĐT Việt Nam khi ghi bàn mở tỉ số.

Nhưng Iraq cũng có được bàn san bằng tỉ số từ một sai lầm khác của trung vệ Đỗ Duy Mạnh chỉ 11 phút sau bàn thua rất bất ngờ ở trận này. Tưởng như hiệp một sẽ khép lại với một kế quả hoà thì nhà ĐKVĐ AFF Cup 2018 tiếp tục khiến các học trò của ông Katanec "đau khổ" khi Trọng Hoàng sửa trái bóng trái chân và Công Phượng ập vào đúng lúc sau tình huống đẩy bỏng của thủ môn Hasan.

Vũ Quang Toản | 21:15 08/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục