Thanh Nhã nói về pha bứt tốc ghi bàn vào lưới Đức

19:41 Thứ ba 27/06/2023 | 2

Tiền vệ Nguyễn Thị Thanh Nhã chia sẻ về khoảnh khắc ghi bàn vào lưới đội tuyển nữ Đức ở trận giao hữu rạng sáng 25/6.

Thanh Nhã nói về pha bứt tốc ghi bàn vào lưới Đức - Bóng Đá

Sau bàn thắng bằng chân trái vào lưới Đức, Thanh Nhã cho biết chân thuận của cô là chân phải. Ảnh: Bảo Ngọc.

"Trước trận, tôi cũng xác định cố gắng cùng đội thua ít thôi. Nhưng khi vào trận, chúng tôi quyết tâm hơn và cuối cùng là giành được kết quả 1-2. Khi đội nhà chuẩn bị phản công, tôi có gọi Sự. Khi nhận đường chuyền thì tôi cũng cố đẩy quả bóng chạy tiếp rồi quan sát và sút. Sau khi thành bàn, tôi thực sự vỡ òa cảm xúc và ăn mừng với đồng đội", Thanh Nhã chia sẻ ở sự kiện giao lưu chiều 27/6.

Trưa cùng ngày, tuyển nữ Việt Nam về đến Hà Nội sau khi kết thúc 3 tuần tập huấn tại Đức và Ba Lan. Nguyễn Thị Thanh Nhã cùng đồng đội tham gia một sự kiện tại Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và nhận được nhiều câu hỏi về đợt tập huấn châu Âu trước World Cup nữ 2023.

HLV trưởng Mai Đức Chung chia sẻ: "Việc Thanh Nhã ghi bàn vào lưới tuyển nữ Đức là chuyện lớn đấy. Đó là dấu ấn cả cuộc đời của Thanh Nhã vì không phải ai cũng ghi được bàn vào lưới Đức. Nhiều đồng bào Việt kiều bên đó nhắn cho tôi kể chuyện rằng báo chí Đức chỉ trích đội rất nhiều sau trận đó. Nhã còn trẻ nhưng có chí lớn. Tôi mong em sẽ liên tục cố gắng trong thời gian tới".

Tuyển nữ Việt Nam được một đơn vị tài trợ tặng 1 tỷ đồng tiền mặt và 36 chỉ vàng được khắc tên riêng, mang đậm dấu ấn cá nhân cho các cầu thủ và ban huấn luyện. Đây là nguồn động viên, khích lệ cho tuyển nữ trước ngày lên đường sang New Zealand dự World Cup nữ 2023.

Trước World Cup, tuyển nữ Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu gặp chủ nhà New Zealand và tuyển nữ Tây Ban Nha.

Nguồn: Zing.vn
Lê Bảo | 18:36 27/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục