Thắng trận, Sharapova vẫn chính thức bị loại tại vòng bảng WTA Finals

16:14 Thứ sáu 24/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Dù đã có thắng lợi đầu tay nhưng Maria Sharapova không thể giành quyền đi tiếp tại WTA Finals năm nay.

Sharapova chính thức bị loại.

Sharapova hoàn tất trận đấu cuối cùng tại vòng bảng WTA Finals và tiếp tục khiến người hâm mộ không thể hài lòng với màn trình diễn của mình. Tay vợt Nga khởi đầu cực kỳ chệch choạc trong ván một và chỉ có thể thắng 7-5 ở thời điểm cuối nhờ một chút may mắn.

Ván hai, Sharapova bứt lên dẫn 4-0 rồi 4-1. Nhiệm vụ thắng chung cuộc Radwanska dường như quá dễ dàng nhưng một lần nữa sự thiếu ổn định và những lỗi đánh hỏng lại xuất hiện không đúng lúc. Không chỉ để Radwanska bắt kịp ở điểm số 5-5, Sharapova sau đó còn liên tiếp phạm sai lầm ở loạt tie-break và thua 4-7. Set thua này đã chính thức khép lại cơ hội đi tiếp của tay vợt Nga.

Ván cuối, Sharapova chơi với sự tập trung cao độ và thắng 6-2. Thế nhưng mọi chuyện đã quá muộn màng với "búp bê Nga" bất chấp kết quả lượt trận còn lại giữa Petra Kvitova và Caroline Wozniacki có ra sao. Sharapova hiện đang đứng chót bảng với 1 trận thắng 2 trận thua. Hiệu số set thắng thua của cô là 3-5 (37%). 

Đây quả thật là một kết quả đáng thất vọng với Masha bởi cô cùng với Serena là 1 trong 2 ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch kể từ những ngày đầu đến giải.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục