Thắng áp đảo hạt giống số 29, cô nhóc 15 tuổi đợi Serena ở vòng 3

13:34 Thứ bảy 28/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Catherine Bellis tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng trên sân nhà Miami.

Bellis tiếp tục gây bất ngờ. Ảnh: Internet

Bellis là tay vợt trẻ nhất từng tham dự một giải đấu thuộc hệ thống Grand Slam trong vòng 9 năm qua. Đây cũng là gương mặt từng gây sốc khi loại nhà á quân Dominika Cibulkova tại giải US Open năm ngoái.

Bẵng đi 6 tháng khi tên tuổi có vẻ đã nguội dần trên các mặt báo, Bellis mới đây tiếp tục tạo nên một cơn sốt ở giải Miami diễn ra tại Florida. Sau khi đánh bại 1 đàn chị lớn hơn 3 tuổi ở vòng 1, hành trình của Bellis tưởng chừng sẽ phải dừng lại khi chạm trán hạt giống số 29 Zarina Diyas - người hơn cô đến 6 tuổi tại vòng 2.

Thế nhưng bất chấp sự thua kém về kinh nghiệm, Bellis nhập cuộc với đầy sự nhiệt huyết. Thêm một lần nữa cô gái được mệnh danh là "Cici" làm nức lòng người hâm mộ bằng thắng lợi 6-2, 6-1, thẳng tiến vào vòng 3.

"Đó thật sự là điều rất tuyệt. Có thể chạm trán Serena là một trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn. Thứ tôi cần làm là ra sân và chờ đợi những gì sẽ xảy ra", Bellis nói.

Đối thủ của Bellis sẽ là người thắng trong cặp đấu giữa Serena và Niculescu. Trận đấu này trước đó đã phải tạm hoãn vì trời mưa.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục