TBN mất ngôi đầu, Del Bosque bảo vệ De Gea

10:07 Thứ tư 22/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Vicente del Bosque tin rằng thất bại của Tây Ban Nha trước Croatia không phải là lỗi của David De Gea.

Del Bosque không đổ lỗi thất bại của Tây Ban Nha cho David De Gea. Ảnh: Internet.

Với việc để lọt lưới tới 2 lần trong trận đấu với Croata rạng sáng nay, De Gea đã phải hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích từ dư luận về màn trình diễn không tốt của mình. Tuy nhiên với HLV Del Bosque, De Gea không phải là lý do dẫn đến thất bại 1-2 của Tây Ban Nha lần này.

Cụ thể chia sẻ trước truyền thông, ông Del Bosque đã cho biết: "Không nên trách De Gea. Cậu ấy không có nhiều cơ hội để cản phá. Chúng ta không thể đổ lỗi cho cậu ấy vì một bàn thua không thể chống đỡ. Đó là một tình huống phản công. Tôi nghĩ chúng ta không nên đổ lỗi cho 1 cá nhân nào cả. Toàn đội phải chịu trách nhiệm chung cho thất bại này."

Nói về việc để TBN đã đánh mất ngôi đầu tại bảng D, và sẽ phải đối đầu với ĐT Italia ở vòng 1/8, HLV Del Bosque cũng đã lạc quan cho biết:

"Chúng tôi sẽ có thời gian để tìm ra cách đối phó với Italia. Đây không phải là đối thủ chúng tôi mong muốn. Tuy nhiên bóng đá là như vậy. Chúng tôi đã chơi tốt trước Croatia, kiểm soát thế trận nhưng không thể chiến thắng. Chúng tôi đủ khả năng đối mặt với mọi tình huống."

Xú | 10:00 22/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục