Tây Ban Nha mong chờ gì ở Howard Webb?

15:15 Thứ năm 27/06/2013

Nhắc đến Howard Webb, người Tây Ban Nha không nhớ gì khác ngoài cơn ác mộng. Không quá xa xôi, chỉ cách đây 3 năm thôi tại World Cup 2010, “La Roja” đụng độ Webb ngay trận ra quân gặp Thụy Sỹ. Ngay lập tức, vị trọng tài người Anh đem lại điềm rủi: họ thua trắng bụng dù kiểm soát bóng tới 66% thời lượng và tung ra 13 cú sút từ mọi hướng.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Tới trận chung kết năm đó, TBN lại một lần nữa tái ngộ Webb. Đành rằng sau đó họ vô địch nhưng nếu Webb không quá độ lượng với người Hà Lan, TBN đã lên ngôi sớm hơn, thay vì đợi đến phút 116. Trong suốt thời gian, Webb đã không kiểm soát tốt trận đấu, để mặc cho những “võ sỹ Hà Lan” đánh đập “La Roja” mà hình ảnh De Jong chơi kungfu với Alonso là đỉnh điểm của thứ bóng đá tàn nhẫn.

TBN thừa nhận họ đã may mắn ở Nam Phi để vượt qua các hung thần (mà Webb là một trong số đó) nhưng liệu vận may có cơ hội lặp lại tại Fortaleza? Italia đang nỗ lực vá víu hàng thủ dở tệ bằng lối chơi đầy sức mạnh và với 50 pha phạm lỗi các loại, Azzurri là đội xấu chơi thứ 2 Confed Cup (sau Brazil). Nếu Webb vẫn điều khiển trận đấu bằng cặp kính đen, ai dám chắc bi kịch sẽ không đến với TBN?

H.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục