Tây Ban Nha, Đức, Italia, Anh, Pháp ở chung nhánh EURO 2016

07:51 Thứ tư 22/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - EURO 2016 sẽ không có những trận chung kết trong mơ giữa Đức - Tây Ban Nha hay Đức - Anh, bởi các đội bóng này phải nằm cùng một nhánh.

Nhánh đấu ở EURO 2016 tính đến thời điểm này. Ảnh: Internet.

Sau trận thua bất ngờ trước Croatia, Tây Ban Nha đã rớt xuống vị trí nhì bảng D. Và đội bóng của HLV Del Bosque phải gặp đội đầu bảng E là Italia ở vòng 1/8 tại sân Stade de France vào lúc 23h (giờ Việt Nam) ngày 27/6.

Đội thắng trong cặp đấu này nhiều khả năng sẽ gặp tuyển Đức ở tứ kết, bởi nếu so với đội xếp thứ 3 ở các bảng A, B, F thì Cỗ xe tăng có sức mạnh vượt trội.

Với nhánh đấu đã được chia sẵn, con đường vào chung kết của các đội Tây Ban Nha, Đức, Italia, Anh, chủ nhà Pháp sẽ vô cùng khó khăn, khi họ phải tự loại nhau.

Đó là chưa kể đến Bồ Đào Nha. Nếu Ronaldo cùng các đồng đội đi tiếp với tư cách đội nhì bảng F thì họ sẽ gặp Anh ở vòng 1/8.

Khi mà hầu hết các anh tài châu Âu đều đã nằm cùng một nhánh, thì nhánh còn lại sẽ dễ thở hơn nhiều. Theo đó, Ba Lan, Thụy Sĩ, Croatia hay xứ Wales hoàn toàn có thể vào đến chung kết, bởi họ không gặp phải cái tên nào quá hùng mạnh.

Bale cùng các đồng đội có thể làm nên lịch sử. Ảnh: Internet.

Ở Premier League mùa 2015/16 vừa qua, Leicester City đã viết nên câu chuyện cổ tích thời hiện đại với ngôi vô địch. Và với 2 nhánh được UEFA phân định, đừng bất ngờ nếu các đội bóng 'Ngựa ô' làm nên lịch sử ở EURO 2016 lần này.

Hãy chờ đợi Croatia của Luka Modric, hay xứ Wales của Gareth Bale, Ba Lan của Robert Lewandowski nâng cao chiếc cúp danh giá nhất lục địa già tại Stade de France ngày 11/7 tới.

Minh Tuấn | 07:32 22/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục