Pochettino: Khoảnh khắc cho thấy sự đoàn kết và tiến bộ của Chelsea

05:36 Thứ hai 06/05/2024

TinTheThao.com.vnTrong chiến thắng đáng chú ý 5-0 trước West Ham, Chelsea thăng hoa với các bàn thắng của Cole Palmer, Conor Gallagher, Noni Madueke và cú đúp của Nicolas Jackson.

Mặc dù phải vật lộn với nghịch cảnh trong suốt mùa giải, phong độ gần đây giúp Chelsea chỉ để thua 1 trong 12 trận ra quân gần nhất tại Premier League, đẩy họ lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng giải đấu.

Huấn luyện viên Mauricio Pochettino cho rằng pha kiến tạo đầy cống hiến của Noni Madueke cho bàn thắng của Jackson là một thời khắc quyết định, nhấn mạnh sự trưởng thành và gắn kết của đội.

 - Bóng Đá

 Pochettino hài lòng về các học trò.

Suy nghĩ về những lời chỉ trích trước đó, Pochettino nhấn mạnh tầm quan trọng của việc học hỏi từ những thất bại, khen ngợi sự đoàn kết và niềm tin ngày càng tăng của toàn đội.

Phát biểu với các phóng viên trong cuộc họp báo sau trận đấu, Pochettino nhận xét: "Pha kiến tạo của Noni cho Jackson là hình ảnh thu nhỏ của khả năng thích ứng và phát triển của chúng tôi. Nó gói gọn sự đoàn kết và tiến bộ trong đội. Đó là minh chứng cho những nguyên tắc mà chúng tôi đã thấm nhuần và thật bổ ích khi chứng kiến cả đội đoàn kết lại với nhau và tuân theo những nguyên tắc này."

Thanh Vũ | 04:38 06/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục