Sturridge hướng đến cột mốc "khủng" tại Liverpool

09:34 Thứ sáu 22/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Sau khi vừa có được bàn thắng thứ 50 trong màu áo Liverpool, Daniel Sturridge đã lên kế hoạch để hướng đến cột mộc 100 bàn thắng tại sân Anfield.

Sturridge hướng đến cột mốc 100 bàn tại Liverpool. Ảnh: Internet.

Tiền đạo Daniel Sturridge đã quyết tâm đặt mục tiêu ghi được 100 bàn thắng cho Liverpool sau khi đã dành nửa thập kỉ thi đấu cho đội bóng vùng Merseyside.

Tiền đạo người Anh đã đóng góp bàn thắng thứ 3, giúp Liverpool kết liễu Everton tại Anfield thứ Tư vừa qua. Đó chính là bàn thắng thứ 50 cho Sturridge, kể từ khi tiền đạo này gia nhập Liverpool từ Chelsea vào tháng 1/2013.

Trả lời phỏng vấn báo giới, Sturridge chia sẻ: "Bố và anh trai tôi đều chú ý đến những gì tôi làm được trên sân. Mục tiêu của tôi là được ra sân và ghi thật nhiều bàn thắng nhất có thể. Thật tuyệt vời khi có bàn thứ 50 cho Liverpool. Tuy nhiên, không vì thế mà tôi sẽ ngừng cố gắng. Mục tiêu kế tiếp của tôi sẽ là bàn thắng thứ 100."

Ngoài ra, tiền đạo người Anh cũng tiết lộ bản thân đã chạm nhẹ vào bóng trong tình huống người đồng đội Philippe Coutinho lập công trong trận đấu vừa qua. Sturridge nói thêm: "Tất nhiên tôi đã nói chuyện với cậu ấy. Cậu ấy khẳng định mình mới là người ghi bàn, tuy nhiên bóng chạm chân tôi nên đó là bàn thắng của tôi. Nếu tôi dứt điểm mà bóng chạm phải một ai, tôi sẽ không bao giờ để mất bàn thắng như vậy, nhưng nó đã chạm vào tôi nên tôi phải thừa nhận điều đó."

Phúc Vũ | 09:14 22/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục