Steve Austin bất ngờ khiêu chiến với John Cena

19:46 Thứ sáu 07/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại làng WWE, Steve Austin đã bất ngờ tuyên bố chỉ có ông mới đủ sức lấy đi ánh hào quang của John Cena vào thời điểm này.

Nói đến Steve Austin, người hâm mộ sẽ biết đến ngay một trong những đô vật vĩ đại nhất từng xuất hiện tại WWE, và cũng là một trong những đô vật có công lớn nhất trong việc 'hồi sinh' công ty này trong thời kỳ khủng hoảng của những thập kỷ trước.

Steve Austin hiện đã giải nghệ vì chấn thương không còn cho phép ông tham dự các trận đấu tại WWE, tuy nhiên sức ảnh hưởng của ông với công ty này vẫn là rất lớn. Chính vì thế mà WWE cũng đã mời ông tham gia vào công tác tuyên truyền cho tựa game WWE 2k16 sắp tới đây.

Trả lời trước các phóng viên về trận đấu trong mơ mà mình sẽ chơi trong game WWE 2k16, “Stone Cold” Steve Austin“ cũng đã cho biết:

"Tôi đã chứng kiến rất nhiều trận đấu tuyệt vời của John Cena (từng 15 lần sở hữu đai vô địch WWE) cùng rất nhiều tài năng tuyệt vời khác của WWE. Tuy nhiên tôi không nghĩ bất kỳ một ai trong số họ có thể đá cái mông của Cena như cách mà tôi có thể làm. Chỉ đơn giản tôi là “Stone Cold” Steve Austin.“

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục