Southgate nhận định về sự trở lại của Maguire và Henderson

06:54 Thứ tư 23/06/2021

TinTheThao.com.vnSau quãng thời gian vắng mặt bởi chấn thương, 2 ngôi sao quan trọng của tuyển Anh đã có trận đấu ra mắt EURO 2020.

Ở lượt trận cuối cùng bảng D EURO 2020, tuyển Anh giành chiến thắng sát nút 1-0 trước Cộng hòa Séc, qua đó độc chiếm ngôi nhất bảng D sau 3 lượt trận vòng bảng. Bàn thắng duy nhất của Raheem Sterling ở phút thứ 12 giúp thầy trò Gareth Southgate giành trọn vẹn 3 điểm.

Chiến thắng trên sân nhà Wembley còn ý nghĩa hơn khi tuyển Anh đón chào 2 gương mặt trở lại sau thời gian dưỡng thương: trung vệ Harry Maguire và tiền vệ Jordan Henderson. Maguire được HLV Southgate điền tên vào đội hình xuất phát, trong khi Henderson được tung vào sân ở phút thứ 46 thay thế Declan Rice.

Southgate nhận định về sự trở lại của Maguire và Henderson - Bóng Đá

Maguire cùng Henderson trở lại sau thời gian dưỡng thương.

Chia sẻ sau trận đấu, Southgate nhận định về sự trở lại của 2 cậu học trò: "Có nhiều điều tiến bộ đang diễn ra. Chúng tôi cố gắng tạo cơ hội ra sân cho hầu hết các cầu thủ. Harry Maguire có 90 phút thi đấu trọn vẹn, đó là một bước tiến lớn. Jordan Henderson có 45 phút trên sân.".

"Có nhiều tín hiệu tích cực xung quanh trận đấu. Thật vui khi có nhiều người ủng hộ đội nhà. Chúng ta không biết chắc 1 trận hòa có tốt hơn 1 chiến thắng hay không. Chúng tôi muốn giành chiến thắng tất cả các trận đấu và đứng đầu bảng ngay tại Wembley. Anh sẽ chờ đợi đối thủ tiếp theo của mình vào ngày mai," Southgate nhấn mạnh.

Với vị trí nhất bảng D, Tam Sư hứa hẹn trải qua vòng 1/8 khó nhọc khi thầy trò Southgate có nguy cơ chạm mặt 3 ông lớn là Pháp, Đức hoặc Bồ Đào Nha.

Hành trình đến với tấm băng đội trưởng Liverpool của Henderson:

 
Anh Nguyễn | 06:24 23/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục