Sông Lam Nghệ An 5-2 Vincem Hải Phòng: Giải khát bằng mưa gôn

07:54 Thứ hai 16/07/2012

Trước V.HP yếu kém toàn diện, SLNA không quá khó để giành chiến thắng. Việc đoạt trọn vẹn 3 điểm với đội bóng xứ Nghệ lúc này rất quan trọng, bởi họ vừa giải được cơn khát thắng và phần nào lấy lại niềm tin.

SLNA (giữa) không khó để đè bẹp V.HP

Văn Bình trở lại sau 1 tuần không được đá chính. Nguyên Mạnh thay thế Viết Nam đứng trong khung gỗ của SLNA. Đó là những sự thay đổi lớn của đội bóng xứ Nghệ khi gặp V.HP. Điều này góp phần tạo nên sinh khí trong lối chơi của đội nhà. Và NHM đã không phải đợi quá lâu, bàn thắng đến với SLNA ngay từ phút 17 sau cú dứt điểm hóc hiểm của Trọng Hoàng. Pha lập công này mang tính bước ngoặt, cởi bỏ được tâm lý vốn nặng trĩu của đội bóng xứ Nghệ. 8 phút sau đó, Hector lạnh lùng sửa bóng vào góc xa V.HP nâng tỷ số lên 2-0.

Bị thủng lưới quá nhanh, V.HP mất kiểm soát hoàn toàn và việc họ tiếp tục nhận bàn thua là lẽ tất yếu. Phút 58, Hector-Abass thoải mái phối hợp tạo điều kiện cho Bebbe dễ dàng nâng tỷ số lên 3-0. Chưa dừng lại ở đó, Abass thêm một lần khiến sân Vinh nổ tung với bàn thắng nâng tỷ số lên 4-0.

Đến lúc này, SLNA mới chịu giảm nhịp độ tấn công và đó cũng là cơ hội để Đình Tùng rút ngắn tỷ số xuống 1-4 cho V.HP. Tuy nhiên, Abass đã dập tắt sự vùng lên của đối thủ khi khiến lưới V.HP rung lên lần thứ 5. Chấp nhận thua cuộc, nhưng cũng đáng khen cho tinh thần của các vị khách khi họ thi đấu vì danh dự. Thế nên, bàn thắng của cầu thủ vào thay người Văn Tuyến (phút 86) chỉ như món quà an ủi cho đội bóng đang trên đường xuống giải hạng Nhất.

Ngọc Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục