Solskjaer lên tiếng về vị trí tối ưu của Greenwood ở Man Utd

06:24 Thứ năm 18/02/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những chia sẻ về vị trí tối ưu của Mason Greenwood tại Manchester United.

Vừa qua, Manchester United đã giữ chân thành công tài năng trẻ Mason Greenwood với bản gia hạn đến năm 2025. Tiền đạo người Anh đã thể hiện được sự tiến bộ vượt bậc trong những mùa giải gần đây là động thái của BLĐ Quỷ Đỏ là rất cần thiết.

Trong niềm hân hoan được tiếp tục gắn bó với CLB, Greenwood đã có những chia sẻ về vị trí yêu thích của mình: "Tôi có thể chơi ở tất cả các vị trí trên hàng công. Từ cánh trái, cánh phải cho đến vị trí trung phong đều khá ổn. Đối với tôi, dù được xếp ở bất cứ vị trí nào, cá nhân phải nỗ lực để thích ứng. Nếu được bố trí ở cánh phải hay trung phong, thì tôi sẽ có cơ hội thể hiện được nhiều hơn."

Solskjaer lên tiếng về vị trí tối ưu của Greenwood ở Man Utd - Bóng Đá

Solskjaer đánh giá cao sự đa năng của Greenwood.

Ngay sau lời chia sẻ của cậu học trò, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng phát biểu: "Mason có vẻ hơi thiếu tự tin khi nói về vị trí số 10 và tiền đạo ảo. Tôi nghĩ cậu ấy cũng có thể chơi tốt 2 vị trí này bên cạnh việc dạt biên trái, phải hoặc đá trung phong. Hiện tại, chúng tôi vẫn đang tìm kiếm vị trí đá tối ưu cho cậu ấy.

Thật sự ở lứa tuổi này, những gì Mason làm được là rất tốt. Hãy nhìn cách cậu ta đi bóng ở sát đường biên dọc, rất nhanh và khéo léo. Tôi nghĩ cậu ta là cầu thủ đa năng và có thể chơi tốt ở nhiều vị trí."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Đăng Huy | 05:14 18/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục