SỐC! Trụ cột Than Quảng Ninh đồng loạt đình công

08:56 Thứ năm 01/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChiều 31/03 vừa qua, một số trụ cột của CLB Than Quảng Ninh đã đình công vị đội bóng nợ lương và thưởng quá nhiều.

Than Quảng Ninh đang có bước chạy đà rất khả quan ở mùa giải 2021. Họ giành được 12 điểm sau 6 lượt trận và xếp thứ 2 trên BXH V-League, chỉ kém đội đầu bảng HAGL đúng 1 điểm.

Tuy nhiên, phía sau thành tích đáng ngưỡng mộ của đội bóng đất Mỏ là một câu chuyện bi đát trong nội bộ đội bóng. Theo đó, các cầu thủ đã bị nợ đến 8 tháng lương, tiền thưởng và lót tay. Giọt nước tràn ly, sáng 31/03, nhiều cầu thủ Than Quảng Ninh chia sẻ thông tin bị nợ lương. Và đến chiều cùng ngày, một số trụ cột của đội bóng này đã không tham dự, họ lên khán đài ngồi và đình công.

SỐC! Các trụ cột Than Quảng Ninh đình công vì bị nợ 8 tháng lương - Bóng Đá

Một số trụ cột của Than Quảng Ninh đình công vì bị nợ lương.

Đây là động thái mạnh mẽ cho thấy sự cùng cực của các cầu thủ khi trải qua thời gian dài kiên nhẫn chịu đựng. Đầu mùa 2021, nội bộ của Than Quảng Ninh đã khiến dư luận phải lo lắng khi các trụ cột như Huỳnh Tuấn Linh, Dương Thanh Hào, Giang Trần Quách Tân hay Đào Nhật Minh đều rời đi. Đến HLV Phan Thanh Hùng cũng phải dứt áo đến B.Bình Dương.

Những tưởng đội chủ sân Cẩm Phả sẽ có được những tín hiệu vui nhưng đến thời điểm hiện tại, sự việc đã đi đến sự bế tắc. Những ngoại binh mới gia nhập Than Quảng Ninh như Eydison, Diogo và Gustavo thậm chí còn chưa nhận được lương chứ đừng nói đến tiền lót tay.

Đăng Huy | 08:26 01/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục