Smalling có thể bị loại khỏi trận derby đêm nay

00:00 Thứ tư 26/03/2014

Chris Smalling có thể bị HLV David Moyes loại khỏi trận derby Manchester đêm nay bởi trung vệ này dám bỏ ‘trại’ đi chơi đêm.

Chris Smalling được cho là đã đi chơi đêm cùng bạn bè tại một quán bar ở Manchester vào rạng sáng thứ Bảy vừa qua, tuy nhiên cho tới hôm nay sự việc mới được tiết lộ khi một nguồn tin đăng tải hình ảnh chứng minh trung vệ tuyển Anh này đang bước ra từ quán vào khoảng 3 giờ 15 phút sáng (giờ địa phương).

Smalling có thể bị loại khỏi trận derby Manchester

Theo tờ Daily Express, vụ việc đã đến tai HLV David Moyes và vị chiến lược gia người Scotland đã đưa ra một hình phạt đối với Chris Smalling. “Tôi đã xử lý và đã nói chuyện với Chris. Tôi không muốn nói nhiều về điều này”, trích phát biểu của Moyes. Dù không tiết lộ cụ thể án phạt, nhưng theo báo chí Anh nhận định thì rất có thể Smalling sẽ bị loại khỏi trận derby Manchester diễn ra đêm nay rạng sáng ngày mai (giờ VN).

Được biết, đây là hình phạt thứ 2 Smalling phải nhận ở mùa giải năm nay. Trước đó, trong tháng Giêng Smalling đã buộc phải xin lỗi vì mặc những bộ trang phục như kẻ đánh bom tự sát tại một bữa tiệc.

Trong trận thắng West Ham 2-0 của Man United cuối tuần vừa qua, Chris Smalling cũng đã vắng mặt vì dính chấn thương gân khoeo. Tuy nhiên, hiện tại chấn thương của anh đã bình phục và hoàn toàn có thể tái xuất trong trận đấu với Man City.

Ánh Tuyết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục