Siêu mẫu 9x Kendall Jenner và những phương pháp giúp giữ được thân hình săn chắc thon gọn

11:37 Thứ năm 19/04/2018

TinTheThao.com.vnKendall luôn duy trì và nâng cao ngoại hình của mình, giữ dáng đẹp hoàn hảo bằng cách theo một chế độ ăn uống cân bằng nhưng lượng carb thấp.

Rất nhiều người nổi tiếng đạt được danh vọng và thành công ngay khi còn rất trẻ. Một trong những người nổi tiếng như vậy là em gái của Kim Kardashian, Kendall Jenner. Cô được coi là một siêu mẫu rất thành công trên con đường mình đã lựa chọn, là người có khả năng truyền bá ma thuật của bản thân vào những tuần lễ thời trang khác nhau trên khắp thế giới như ở Milan, London, New York và Paris.

Kendall trông có vẻ rất gầy gò nhưng thực ra lại sở hữu số đo 3 vòng đẹp tuyệt vời. Cô luôn duy trì và nâng cao ngoại hình của mình, giữ dáng đẹp hoàn hảo bằng cách theo một chế độ ăn uống cân bằng nhưng lượng carb thấp.

14533582_366475800368488_1547215737356025856_n

 

Chế độ ăn kiêng với lượng carb thấp cũng giúp chị gái cô, Kim siêu vòng ba, giảm hẳn 25kg trong thời gian cực ngắn. Sự khác biệt duy nhất là Kim chọn chế độ ăn kiêng Atkins với lượng chất béo cao. Trong khi đó, Kendall lại thích thú với ăn kiêng kiểu Paleo.

Protein nạc là thực phẩm không thể thiếu trong khẩu phần ăn hàng ngày

3-kendall-jenner-vogue

 

Siêu mẫu thích ăn rất nhiều protein nạc trong chế độ ăn kiêng hàng ngày để giữ dáng. Đó là một lựa chọn thực sự tốt, giúp cô giữ được trọng lượng, trái tim luôn khỏe mạnh và đặc biệt luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng trong suốt ngày dài. Kendall ăn nhiều thịt bò, nhất là thịt bò bít tết được làm từ thịt thăn bò, thịt bò xay… Các loại thực phẩm này cung cấp cho một người rất nhiều lượng chất đạm mà không buộc họ phải ăn nhiều chất béo có thể gây hại cho sức khỏe.

Ăn nhiều rau củ và trái cây tươi

82e11c78b3d21f48e82531046403cd42

 

Siêu mẫu rất thích thú với việc ăn nhiều rau củ quả tươi sống để vừa giữ dáng lại vừa giúp cơ thể tràn đầy năng lượng. Kedall cho rằng đây là lựa chọn tốt nhất để ăn vặt và thường thưởng thức chúng nhiều lần trong ngày. Trong các bữa tiệc gia đình, ăn thật nhiều rau củ quả tươi cũng là bí kíp giữ dáng, duy trì thói quen sống lành mạnh của cô nàng xinh đẹp này. Dâu tây và táo là những loại trái cây được ưa thích hàng đầu. Bên cạnh đó, cô cũng từ bỏ những đồ ăn vặt như bánh kẹo ngọt từng yêu thích một thời để thay thế hoàn toàn bằng trái cây và rau tươi.

Detox cơ thể bằng trà xanh

045d266a2f96bf1fa0b515311bbbbe71

 

Kendall rất thích bắt đầu ngày mới bằng một tách trà xanh để thanh lọc cơ thể hiệu quả. Người đẹp cho rằng, điều này giúp cô loại bỏ tất cả các chất thải độc hại ra khỏi cơ thể và giúp mình giữ dáng mà luôn khỏe mạnh. Chính bản thân siêu mẫu cũng thừa nhận việc uống 12 cốc trà xanh mỗi ngày giúp cô luôn cảm thấy nhẹ nhõm.

Luôn chăm sóc giấc ngủ cẩn thận

gettyimages-626858924

 

Siêu mẫu tin vào lợi ích của việc ngủ đủ mỗi ngày. Từ chính kinh nghiệm của bản thân, Kendall nhận thấy cô không thể hoạt động tốt vào ngày hôm sau nếu như hôm trước không được ngủ đủ 7-8h. Ngủ giúp cô thư giãn cơ thể và trí óc, đem lại nguồn năng lượng dồi dào vào ngay sáng hôm sau.

Chạy để giữ dáng

kendall_jenner_bikini_photos_topshop_swimwear_2016_2

 

Mặc dù người đẹp chưa từng tiết lộ thói quen tập luyện của bản thân với nguồn tin đáng tin cậy nào nhưng cô từng thừa nhận trên instagram có tập cardio để giữ dáng. Bài tập yêu thích nhất của cô nàng chính là chạy. Bất cứ khi nào có thời gian tập luyện, Kedall đều chạy rất nhiều. Đó là thói quen giữ dáng, chăm sóc sức khỏe lành mạnh, giúp siêu mẫu đốt cháy calo dư thừa và giúp cơ thể hoạt động linh hoạt, hiệu quả nhất.

Kendall tin rằng giảm cân không nhất thiết phải thay đổi chế độ ăn uống của bản thân. Có thể thay đổi điều đó bằng cách thay đổi lối sống, chấp nhận và làm theo những thói quen lành mạnh hơn, lựa chọn thực phẩm chứa ít chất béo hơn.

Bảo Nhi - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:30 19/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục