Thiên thần nội y Izabel Goulart tiết lộ bí quyết có được thân hình gợi cảm

19:17 Chủ nhật 01/04/2018

TinTheThao.com.vnMột trong những bài tập giữ dáng, giúp cơ thể luôn săn chắc được người đẹp tiết lộ khiến ai cũng bất ngờ chính là nhờ chăm chỉ nhảy dây.

Chân dài của Victoria's Secret , siêu mẫu Izabel Goulart sinh năm 1984 đến từ Brazil này chính là gương mặt khiến bao người phải xuýt xoa. Không chỉ nổi tiếng khi yêu cầu thủ người Đức, Kevin Trapp, kém 7 tuổi, chân dài là cựu thiên thần của Victoria's Secret này còn khiến bao người phải ngưỡng mộ vì thân hình săn chắc, thanh mảnh cùng khuôn mặt trẻ trung.Izabel Goulart đặc biệt được khen là vô cùng đẹp đôi với chàng cầu thủ điển trai hàng đầu thế giới. Bí quyết giữ dáng cũng như giữ gìn vẻ trẻ trung hơn tuổi thật của cô nàng chính là:

0214-izabel-goulart-si-01

 

Duy trì những bài tập đơn giản có thể tập mọi lúc mọi nơi giúp cơ thể săn chắc
Nhảy dây:
Là một trong những bài tập giữ dáng, giúp cơ thể luôn săn chắc của Izabel Goulart. Theo siêu mẫu, nhảy dây là hình thức tập luyện đơn giản nhưng có thể giúp cô đốt cháy calo vô cùng hiệu quả, phá vỡ các tế bào chất béo trong cơ thể. Thậm chí, nhảy dây còn giúp đầu óc người đẹp được sảng khoái hơn, do đó đây còn là một hình thức tập luyện, giải trí não bộ hữu hiệu.

izabel-goulart-height-weight-age-1

 

TRX: Bên cạnh đó, người đẹp cũng rất ưa chuộng những bài tập theo phương pháp TRX. Vài năm trở lại đây, bộ môn này đang trở thành trào lưu trên toàn thế giới. Thay thế cho máy móc hoặc tạ trong việc tập luyện, người tập được nâng trên sợi dây treo kháng lực TRX vì thế có thực hiện mọi lúc, mọi nơi.

Có hai dạng bài tập TRX để người tập tham gia là bài tập dành cho toàn thân (body blasr) và bài tập xoay vòng (circuit). Siêu mẫu thường được huấn luyện viên hướng dẫn tham gia 2 bài tập này. Ngoài ra, với những người muốn nâng cao yêu cầu tập luyện hoặc có mục tiêu thể hình chuyên biệt thì có thể tập luyện cùng huấn luyện viên để có thể kết hợp các bài tập riêng lẻ hoặc sẽ được thiết kế riêng một chương trình tập luyện phù hợp nhất.

d3d9446802a44259755d38e6d163e820-4

 

Kickboxing : Một trong những bộ môn yêu thích giúp định hình vóc dáng người mẫu của Izabel chính là kickboxing. Đây là bộ môn mà cô tâm niệm "không đau đớn, không vất vả thì không thể có được vóc dáng hoàn hảo".

Những bài tập cốt lõi: Trong quá trình tập luyện, siêu mẫu không thể bỏ qua những bài tập cốt lõi. Những bài tập này giúp người đẹp giữ dáng hiệu quả, định hình vóc dáng, số đo các vòng, giúp cân bằng cơ thể và giảm bớt đau lưng, bảo vệ bạn khỏi thương tích.

izabelgoulart_2013victoriassecretfashionshow_(16)

 

Pilates: Rèn luyện bộ môn này giúp cơ thể Izabel luôn săn chắc, thậm chí người ta không thấy cô nàng có bất cứ chút mỡ thừa nào. Bí quyết được tiết lộ chính là nhờ tập Pilates chăm chỉ vì những bài tập trong bộ môn này giúp kéo căng mọi nhóm cơ trên cơ thể.

Tập nặng: Nếu muốn sở hữu vóc dáng toàn cơ mảnh mai như cựu thiên thần này, không thể bỏ qua những bài tập nặng để giữ dáng. Izabel thường kết hợp các bài tập về sức đề kháng và các bài tập trọng lượng cơ thể để tạo ra các chuyển động sáng tạo trên cơ thể mình.Ngoài ra, người đẹp cũng thường xuyên thay đổi các hình thức tập luyện như chạy bộ, yoga và các bài tập compound để giữ dáng hoàn hảo, cơ thể luôn săn chắc, không gợn mỡ.

Nấu ăn tại nhà bất cứ khi nào có thể, cố gắng không ăn gluten

izabel-goulart-5

 

Siêu mẫu Izabel chia sẻ, để giữ dáng hoàn hảo, chế độ ăn đóng vai trò vô cùng quan trọng. Cô nàng đi du lịch, đi làm việc tại rất nhiều nơi trong năm nhưng khi trở về nhà luôn muốn tự nấu ăn. Đây là thói quen ăn uống lành mạnh được siêu mẫu ý thức ngay từ khi bước chân vào nghề.

Vào buổi sáng, cô thường làm nước ép trái cây, một món ăn giàu protein như trứng hoặc thịt bò, ăn kèm với rau cải. Siêu mẫu thừa nhận, cô cố gắng không ăn gluten nhưng vẫn rất thích bánh mì, do đó sẽ cố gắng hạn chế tối đa món ăn ảnh hưởng đến vòng eo của mình."Tôi cố gắng giữ cơ thể với chế độ ăn uống cơ bản nhất như protein, carbs, và rau cải. Khi đi ra ngoài, tôi chỉ cố gắng lựa chọn những thực phẩm lành mạnh nhất trong thực đơn", cựu thiên thần Victoria’s Secret cho hay.

077947391_12_izabel-goulart_08

 

Bảo Nhi - TinTheThao.com.vn - TTVN | 00:21 01/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục