Chàng trai sở hữu ngoại hình giống hoàng tử trong Disney sau khi giảm cân

19:53 Thứ bảy 07/04/2018

TinTheThao.com.vnGiảm cân chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể như khỏe mạnh hơn, gọn gàng hơn và đặc biệt sẽ giúp thay đổi vẻ bề ngoài.

 Một bức ảnh ghi lại hình ảnh biến đổi trước và sau giảm cân của người đàn ông được đăng lên Reddit đã gây sốc trên mạng xã hội - qua bức ảnh sau khi giảm cân thì anh chàng này trở nên rất giống với một chàng hoàng tử trong những bộ phim hoạt hình Disney.Khi Jeffrey Kendall giảm được hơn 30 kg và chia sẻ hình ảnh của mình trên mạng, tất cả mọi người đều khen ngợi cho quá trình tập luyện và mái tóc rất đẹp của anh chàng 26 tuổi này.

1

 

Nhưng lý do anh chàng này thu hút mọi người bởi chính sự thay đổi về vẻ bề ngoài của mình. Trên bức anh được anh chia sẻ với mái tóc dài, thật sự trông anh không khác gì một phiên bản người thật của Hoàng tử Adam trong câu chuyện "Beauty and the Beast". Jeffrey Kendall cũng rất vui vẻ khi sự thay đổi ngoại hình của mình lại nhận được những lời khen tích cực tới từ cộng đồng mạng như vậy : "Đây là lời khen tuyệt với nhất mà tôi từng được nghe" đó là điều anh đáp trả lại mọi người

a563e209ae48e55415c4105acd1827ec

 

Trên Instagram, Jeffrey Kendall đã đăng một bức ảnh của mình về cosplay lại vị hoàng tử Adam và tên tuổi anh ngày càng lan rộng trên mạng xã hội. "Bạn đã nổi tiếng ở Ba Lan, họ gọi bạn là Hoàng tử Adam", một người hâm mộ anh bình luận. Quá trình giảm cân nghiêm túc của Jeffrey Kendall là khi anh bắt đầu sống với mẹ mình ở Connecticut sau khi mẹ anh bị chấn thương não vào năm 2015. 

2

 

Chán nản và đau khổ từ những vấn đề lòng tự trọng khi bản thân quá béo, Jeffrey Kendall nói với Best Life rằng cuộc sống của anh ta đã thay đổi hoàn toàn khi anh đồng ý đi tập thể dục với người bạn mới thất tình của anh. Chính từ cái gật đầu tưởng như giúp đỡ cho người bạn mình đó đã mở ra cánh cửa mới cho cuộc đời anh, Jeffrey Kendall đã bắt đầu kết hợp việc tập thể dục thường xuyên và cảm thấy yêu đời hơn trước rất nhiều.

Nhưng cho đến khi anh khám phá ra yoga, đặc biệt là Yoga với các bài học của Adriene trên YouTube, " Thông qua các bài tập, giúp người tập cảm thấy yêu bản thân hơn", anh đã học được cách chấp nhận những thiếu sót và điểm xấu từ bản thân mình và yêu lấy chúng. Và sau hai năm, Jeffrey Kendall đã giảm hơn 30 kg cùng với nỗi buồn tự ti về bản thân đã vơi đi rất nhiều.

3

 

"Điều quan trọng nhất chính là sự hỗ trợ của gia đình và bạn bè trong quá trình chuyển đổi của tôi", anh chia sẻ về những khó khăn anh gặp phải trong quá trình chuyển đổi bản thân. Bây giờ, hoàng tử Disney trong phiên bản đời thực đang có dự tính sẽ thử sức với nghề người mẫu và Tinthethao tin rằng Jeffrey Kendall hoàn toàn xứng đáng với nó sau quá trình thay đổi của bản thân mình.

Bảo Nhi - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:11 07/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục