Để có được thân hình nóng bỏng như thiên thần Monica Jagaciak

19:22 Thứ năm 05/04/2018

TinTheThao.com.vnSở hữu cho mình thần thái hơn người và đặc biệt là vóc dáng thon gọn cùng cặp chân dài miên man, gương mặt tươi trẻ, siêu mẫu khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa.

Một trong những người mẫu nóng bỏng và tự tin nhất trong chương trình của Victoria's Secret năm 2015 là Monica "Jac" Jagaciak. Người đẹp Ba Lan bắt đầu sự nghiệp người mẫu khi chỉ mới 13 tuổi trong một chiến dịch quảng cáo của nhãn hiệu túi xách Hermes. Vì chưa được phép lên sàn catwalk ở tuổi còn quá nhỏ, Jac Jagaciak phải đợi thêm hai năm nữa trước khi chính thức làm người mẫu chuyên nghiệp trên các sàn catwalk ở New York, Paris và Milan. Hiện nay, Jac Jagaciak đang là một người mẫu được các nhiếp ảnh gia thời trang và các nhà thiết kế yêu thích.

8954cf7fb8faeb378eebabcecc1d7f35

 

Xuất hiện trong show thời trang của Victoria’s Secret, siêu mẫu mang vẻ đẹp lạ này khiến người đối diện không khỏi sửng sốt. Theo Fashion Weekly tiết lộ, Monica vô cùng thích thú khi được chọn là một trong 10 gương mặt tiêu biểu của chương trình. Từng nét mặt biểu lộ phong thái, từng bước đi tự tin và đặc biệt là vóc dáng thon gọn cùng cặp chân dài miên man, gương mặt tươi trẻ, siêu mẫu khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa. Với nhiều chị em, hẳn là rất khao khát biết được bí quyết giữ dáng của cô nàng mang vẻ đẹp đầy lôi cuốn này. Bí quyết giữ dáng của Jagaciak chính là:

tumblr_nxoauyPTLi1rf43pdo1_1280

 

Đam mê nhảy và chạy bộ từ khi còn rất nhỏ để giữ dáng
Chia sẻ với Vogue, siêu mẫu Jagaciak cho biết, cô có những thói quen tập luyện để giữ dáng vô cùng đơn giản được duy trì từ ngày còn nhỏ đến giờ. Đó chính là chạy bộ và nhảy cao. Buổi tập thể dục của cô thường bắt đầu vào mỗi buổi sáng với việc chạy bộ. Người đẹp thường chạy bộ 30-40 phút mỗi ngày, chạy với tốc độ nhanh. Ý thức được đây là bài tập có ý nghĩa lớn trong cả cuộc đời mình nên siêu mẫu luôn chăm chỉ tập mỗi sáng ngay khi còn rất nhỏ. Hơn nữa, được sinh ra trong một gia đình vận động viên nên ngay từ thơ ấu, Jagaciak đã dành nhiều thời gian tại phòng thể dục và sân vận động.

monika-jagaciak-victoria-s-secret-december-2014_1

 

Siêu mẫu đã có những chia sẻ thú vị "Mẹ tôi là giáo viên dạy thể dục, cha là huấn luyện viên chạy ở Ba Lan. Ngay cả chị gái của tôi, Anna cũng là một vận động viên chạy bộ. Vì vậy, tôi sớm được nuôi dạy phải tập thể dục thể thao thường xuyên mỗi ngày mới tốt cho sức khỏe và vóc dáng".

Từ nền tảng tốt đẹp ấy, người đẹp bắt đầu tìm hiểu và nghiên cứu những bộ môn tập luyện tốt nhất cho vóc dáng của mình. Cô nàng thậm chí còn luôn luôn trò chuyện, tham khảo các lời khuyên của bố trong tập luyện và dành nhiều thời gian tập cùng gia đình mình. Khi ấy, cô rất thích thú khi được nhảy và chạy bộ cùng chị gái.

53d3e30c0bf06ae816eee4151d4ce0ed

 

Kết hợp tập luyện nhiều bộ môn khác một cách linh hoạt
Ngoài nền tảng tập luyện được tiếp thu từ gia đình ngay khi còn nhỏ, Jagaciak cũng đam mê với nhiều bộ môn tập luyện khác để giữ dáng hoàn hảo hơn. Cô thường kết hợp chạy và nhảy mỗi tuần 3 lần kèm các bộ môn như yoga, Pilates và cardio. Gần đây, cô nàng bắt đầu đam mê tập boxing sau khi lấy được cảm hứng tập luyện từ bạn đồng nghiệp - thiên thần Elsa Hosk.

jac-jagaciak

 

Duy trì tập ít nhất 3 lần mỗi tuần khi đi du lịch hoặc có lịch trình dày đặc ở nước ngoài
Là người nổi tiếng phải đi du lịch nhiều và thậm chí không biết kế hoạch tương lai của mình, Jagaciak vẫn luôn cố gắng mỗi tuần 3 lần tập luyện. Tuy nhiên, khi có một ngày nghỉ, cô chắc chắn sẽ tìm đến một lớp học giữ dáng trên quãng đường di chuyển theo lịch trình. Và chắc chắn là người đẹp không thể không gọi một huấn luyện viên kèm cặp mình bất cứ khi nào có thể trong tập luyện để tránh tập sai, đồng thời giữ dáng tốt hơn.

monika-jagaciak-bikini-photoshoot-victoria-s-secret-swim-2014-turks-caicos_4

 

Ăn đúng 3 bữa mỗi ngày, hạn chế các sản phẩm từ sữa
Kế hoạch ăn kiêng của gương mặt đại diện cho Chanel được xác định rất rõ ràng và nguyên tắc. Người đẹp thường ăn 3 bữa mỗi ngày, ăn đúng bữa và có một số đồ ăn nhẹ giữa các bữa ăn. Trong chế độ ăn, Jagaciak thú thực là mình không thích các sản phẩm từ sữa.

monika-jagaciak-victoria-s-secret-swim-2014-by-turks-caicos_21448860340

 

Duy trì chế độ ăn uống thông minh
Không chọn việc phải kiêng khem, người đẹp mắt xanh rất yêu thích những món ăn Ý như pizza và mì ống. Trên thực tế, cô nàng rất thích ăn những món ăn này cùng với đồng nghiệp của mình. Sau đó, cô sẽ tập luyện như một vận động viên để cân bằng lại cơ thể.

monika-jagaciak-victoria-s-secret-swim-2014-by-turks-caicos_1

 

Bảo Nhi - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:05 05/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục