SHB Đà Nẵng: Thắng đấy, lo đấy!

08:16 Thứ năm 12/07/2012

Thắng tưng bừng SLNA 4-0, SHB.ĐN đã phả hơi nóng lên gáy đội đầu bảng HN.T&T. Tuy nhiên, con đường phía trước đội bóng sông Hàn còn nhiều chông gai khi một số trụ cột gặp chấn thương.

Khả năng thi đấu của Phước Vĩnh mấy vòng tới còn bỏ ngỏ

Trước chuyến làm khách trên sân Vinh, HLV Lê Huỳnh Đức rất lo vì bị mất hàng loạt trụ cột và nếu thua SLNA, họ sẽ bị HN.T&T bỏ xa trên BXH. Điều đó cũng lý giải vì sao, SHB.ĐN chủ động chơi phòng ngự phản công và chờ đợi cơ hội. Dù vậy, trong buổi chiều thi đấu thăng hoa, đội bóng sông Hàn đã có trận thắng như chẻ tre trước đối thủ rất kỵ giơ SLNA. Với trận thắng này, SHB.ĐN đã khiến cuộc đua vô địch trở nên gay cấn, hấp dẫn trong 6 vòng đấu còn lại.

Khoảng cách với HN.T&T chỉ còn 1 điểm, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đã thổi bùng cơ hội vô địch. Tuy nhiên, lịch thi đấu sắp tới của SHB.ĐN không hề dễ dàng. Hai vòng đấu tới, họ sẽ giáp mặt với CLB Hà Nội, B.BD. Đây là những đối thủ không dễ vượt qua chút nào với SHB.ĐN, bởi hai đội này đều quyết tâm giành được thứ hạng cao trên BXH.

Ngoài mối lo gặp phải đối thủ mạnh thì lúc này, cơn đau đầu với HLV Lê Huỳnh Đức chưa nguôi. Merlo đã phải nói lời chia tay V-League 2012 sau khi gặp phải chấn thương đầu gối, giờ đây đội bóng sông Hàn tiếp tục hứng chịu sự hao hụt về lực lượng khi đội phó Phước Vĩnh bị tràn dịch đầu gối. Do thi đấu quá tải lại từng có tiền sử chấn thương nên mới đây, trung vệ trụ cột của SHB.ĐN tạm thời phải rời xa sân bóng.

Cuối giờ chiều qua (11/7), Phước Vĩnh tưởng như đã có thể đón nhận tin vui khi quá trình điều trị bằng vật lý trị liệu đem lại kết quả khả quan, nhưng theo ý kiến bác sĩ thì trung vệ này tiếp tục phải uống thuốc và chưa thể trở lại tập luyện bình thường. Nếu Phước Vĩnh không thể ra sân trong các trận đấu tới, thì đây sẽ là mất mát vô cùng lớn, có thể ảnh hưởng đến tham vọng của SHB.ĐN trong việc soán ngôi đầu bảng từ tay HN.T&T.

Khang Việt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục