SHB Đà Nẵng đăng ký Huy Toàn, sắp đón Võ Lý từ CLB TP.HCM

13:30 Thứ ba 02/07/2019

HLV Lê Huỳnh Đức sẽ có thêm sự bổ sung chất lượng ở hàng tiền đạo khi chiêu mộ thành công Võ Lý từ CLB TP.HCM.

Trong bối cảnh hàng công không thể hiện được nhiều sau lượt đi V-League 2019, HLV Lê Huỳnh Đức đang cho thấy những sự tăng cường đầy mạnh mẽ nhằm khắc phục điểm yếu này ở 13 vòng đấu cuối cùng.

SHB Đà Nẵng đăng ký Huy Toàn, sắp đón Võ Lý từ CLB TP.HCM - Bóng Đá

 Huy Toàn được đăng ký ở giai đoạn lượt về. Ảnh: Viết Định.

Mới đây nhất, HLV Lê Huỳnh Đức tiếp tục đem về đội chủ sân Hòa Xuân một bản hợp đồng mới mang tên Võ Lý, tiền đạo đầu mùa giải gia nhập TP.HCM nhưng chưa được ra sân phút nào.

Đây cũng là gương mặt được Huỳnh Đức để mắt trước đó, thế nhưng việc trở lại ghế trưởng SHB Đà Nẵng quá muộn khiến ông không thể đem Võ Lý về ở đầu mùa sau khi tiền đạo này hết hợp đồng với CLB Huế.

Được biết, sau khi có được giấy thanh lý từ CLB TP.HCM, Võ Lý sẽ ký với SHB Đà Nẵng bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng mức lót tay không được tiết lộ.

Sự có mặt của Võ Lý chắc chắn sẽ giúp HLV Lê Huỳnh Đức bớt "đau đầu" trong bối cảnh Đức Chinh vẫn đang điều trị chấn thương tại PVF.

Bên cạnh Võ Lý, SHB Đà Nẵng cũng đã chính thức chia tay bộ đôi ngoại binh Dominik lẫn Patrick Boni. Hai sự thay thế đó là tiền đạo Aimé Djicka Gassissou người Cameroon và Bernardo Frizoni, cầu thủ vừa thi đấu cho CLB FK Viktoria Žižkov tại giải VĐQG CH Czech.

Dù sở hữu bản lý lịch không quá ấn tượng, nhưng trong các buổi tập vừa qua tại SHB Đà Nẵng, Aime và Bernardo tỏ ra rất hợp với việc vận hành chiến thuật của HLV Lê Huỳnh Đức lẫn sự ăn ý cùng "sát thủ" Đỗ Merlo. Điều này khiến tướng Đức tỏ ra tương đối hài lòng.

SHB Đà Nẵng đăng ký Huy Toàn, sắp đón Võ Lý từ CLB TP.HCM - Bóng Đá

 Aimé Djicka Gassissou là một trong hai ngoại binh mới của SHB Đà Nẵng. Ảnh: Viết Định.

Ngoài ra, trong danh sách đăng ký nội binh của SHB Đà Nẵng ở giai đoạn lượt về cũng đón chào sự trở lại rất đáng chú ý khác đó là trường hợp của cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam - Võ Huy Toàn sau một thời gian dài điều trị chấn thương.

Tại vòng 14 V-League, SHB Đà Nẵng sẽ có chuyến làm khách trước SLNA tại Vinh, đây là một đối thủ được đánh giá kỵ rợ đối với thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức.

Viết Định | 13:10 02/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục