Sharapova gặp khó, Serena rộng cửa vô địch

00:11 Thứ bảy 27/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chỉ được xếp hạt giống số bốn, Maria Sharapova hứa hẹn gặp nhiều khó khăn bởi vật cản mang tên Serena Williams ở bán kết Wimbledon.

Serena đang có cơ hội giành Grand Slam thứ ba liên tiếp trong năm nay. Ảnh: Internet.

Không bảo vệ được danh hiệu Roland Garros, Sharapova rơi xuống vị trí số bốn thế giới. Kết quả bắt thăm Wimbledon mới đây tiếp tục không đứng về phía tay vợt Nga khi cô nằm ở một nhánh khó, có thể đụng Lucie Safarova (đánh bại Sharapova ở Roland Garros) ở tứ kết. Sau đó tiếp tục chạm mặt "ngọn núi" Serena Williams ở bán kết. Quá khó để người hâm mộ kỳ vọng "búp bê Nga" tạo nên bất ngờ bởi 10 năm qua cô chưa từng thắng trận nào trước đàn chị người Mỹ.

Trong khi đó cửa chung kết của Serena rộng thênh thang. Tay vợt người Mỹ chỉ bắt đầu gặp khó ở vòng bốn khi đối thủ có thể là chính cô chị Venus. Còn lại những thử thách sau đó như Carla Suarez Navarro hay Ana Ivanovic công bằng mà nói chưa phải là những cái tên Serena ngán ngại. Tay vợt 33 tuổi vẫn đang hướng đến chức vô địch Grand Slam thứ ba liên tiếp trong năm nay sau hai thắng lợi ở Úc mở rộng và Pháp mở rộng.

Nhánh còn lại, đương kim vô địch Petra Kvitova và Simona Halep là hai ứng viên sáng giá nhất cho hai tấm vé bán kết. Cùng nhánh này còn có những cái tên khác như Angelique Kerber, Ekaterina Makarova, Agnieszka Radwanska, Eugenie Bouchard và Timea Bacsinszky.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục