Sharapova gặp đối thủ yêu thích ngày mở màn

09:23 Chủ nhật 25/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thắng Aga Radwanska ở 12/14 lần gặp nhau, có thể nói đây là cơ hội tốt để Maria Sharapova tìm trận thắng đầu tay ở vòng bảng WTA Finals diễn ra hôm nay (25/10).

WTA Finals năm nay vắng Serena và đó có thể nói là cơ hội không thể thuận lợi hơn cho Sharapova hướng đến danh hiệu thứ hai trong sự nghiệp. Trong quá khứ Sharapova từng vô địch WTA Finals năm 2004 khi mới 17 tuổi.

Tay vợt người Nga sau đó hai lần khác vào chung kết nhưng thất thủ trước các đàn chị Justin Henin năm 2007 và đại kình địch Serena vào năm 2012 khi giải đấu còn tổ chức ở Istanbul.

Sharapova gặp Radwanska ở trận mở màn. Ảnh: Internet.

Năm ngoái Sharapova dừng bước ngay tại vòng bảng sau khi để lại nỗi thất vọng lớn bằng các trận thua trước Wozniacki và Kvitova. Đó là giải đấu mà Sharapova có phong độ không thật sự cao, chỉ thắng một trận trước Radwanska.

WTA Finals diễn ra hôm nay mới chỉ là giải đấu thứ hai của Sharapova kể từ khi thua Serena ở bán kết Wimbledon hồi tháng Bảy. Ngôi sao 28 tuổi từng trở lại ở Vũ Hán trước đó vài tuần nhưng buộc rút lui vì chấn thương.

Ở trận ra quân Sharapova đối đầu Radwanska, đối thủ cô từng thắng 12 trong 14 lần gặp nhau. Một trận thắng đầu tay sẽ tạo tâm lý tốt trước khi Sharapova đối đầu những cái tên khó chịu hơn như Halep, Pennetta.

TBK | 09:17 25/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục