Sharapova dễ dàng vào chung kết gặp Caroline Wozniacki

15:05 Thứ bảy 16/03/2013

Sharapova đã dễ dàng lợt vào trận chung kết Indian Wells sau khi vượt qua đồng hương Maria Kirilenko với tỷ số 6-4, 6-3.

Trong trận bán kết thứ hai vừa kết thúc cách đây ít phút, tay vợt hạt giống số hai của giải đấu đã không để mất một game cầm giao bóng nào trước tay vợt đồng hương Maria Kirilenko. Tuy mắc tới 6 lỗi kép nhưng trong suốt trận đấu, Sharapova tỏ ra lấn lướt hơn hẳn đối thủ. Cô vượt trội ở tất cả các chỉ số như ăn điểm giao bóng một, số điểm winner và cũng ít hơn khá nhiều ở lỗi đánh bóng hỏng.

Maria Sharapova lần thứ hai liên tiếp lọt vào trận chung kết Indian Wells.

Tại giải này năm trước, Sharapova cũng đã vào đến chung kết nhưng đã phải gác vợt trước Azarenka. Năm nay, Azarenka đã rút lui ở tứ kết do chấn thương.

Đối thủ Sharapova ở trận chung kết sẽ là nữ hoàng không ngai người Đan Mạch Caroline Wozniacki. Tay vợt này đã có màn ngược dòng cực kỳ ấn tượng trước tay vợt người Đức Kerber. Sau khi để thua séc một với tỷ số 2-6, Wozniacki đã vùng lên và giành chiến thắng ở hai séc sau với các tỷ số lần lượt là 6-4 và 7-5. Wozniacki từng vô địch giải đấu này vào năm 2011.

A.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục