Serena Williams vẫn sẽ "bá đạo" ở năm 2014

10:57 Thứ ba 29/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Patrick Mouratoglou, HLV và cũng là người yêu hiện tại của Serena Williams tin cô sẽ còn gặt hái được nhiều thành công hơn trong năm 2014.

Hôm 27/10 vừa qua, Serena đã lần thứ 4 lên ngôi tại WTA Championships, giành danh hiệu thứ 11 trong mùa giải và có chuỗi 78 trận thắng 4 trận thua. Việc thống trị gần như toàn bộ mùa giải 2013 của một tay vợt đã bước sang tuổi 32 như Serena không chỉ là chuyện "xưa nay hiếm" trong làng quần vợt, mà còn khiến người hâm mộ đặt ra câu hỏi liệu ai sẽ đủ sức lật đổ tay vợt người Mĩ trong năm 2014. Và không để tất cả phải đợi lâu, mới đây ông Patrick Mouratoglou, HLV của Serena cho biết, cô sẽ còn bùng nổ hơn nữa ở mùa giải sắp tới.

"Chúng tôi đã nói chuyện về năm 2014 với các mục tiêu được đặt ra cao hơn những gì đã đạt được trong năm nay. Bởi chúng tôi nghĩ rằng điều đó hoàn toàn khả thi. Nếu Serena cứ giữ được tâm lí như lúc này, thì không có gì do gì có thể khiến cô ấy dừng bước", Mouratoglou chia sẻ với BBC.

"Cô ấy rất yêu quần vợt, cô ấy yêu những chiến thắng và yêu luôn ngôi số 1 thế giới. Cô ấy vẫn còn muốn chiến thắng, muốn làm được nhiều hơn những gì đã đạt được. Roger Federer không thể chơi tốt trong năm nay vì thể trạng của anh ấy có vấn đề, còn với Serena thì không, bởi cô ấy luôn làm chủ bản thân", HLV của Serena nói thêm.

Bật mí về bí quyết thành công của tay vợt số 1 thế giới, HLV 47 tuổi cho hay: "Bạn biết đấy, ai cũng có điểm yếu riêng, bởi thế nhóm chúng tôi đã làm việc để khắc phục những điểm yếu của Serena và làm cô ấy hoàn thiện hơn. Tập thể lực luôn là yêu cầu hàng đầu với một tay vợt 32 tuổi, và hơn hết cô ấy có ý chí cũng như khát khao được công hiến cho quần vợt".

Việc Serena Williams có còn thống trị trong mùa giải sắp tới hay không vẫn đang còn là một câu hỏi chưa có lời giải. Tuy nhiên, với những gì HLV của cô đã khẳng định, có thể thấy rằng tay vợt từng giành 17 Grand Slam vẫn đang tràn đầy quyết tâm để tiếp tục chinh phục những đỉnh cao phía trước.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục