Serena Williams bất ngờ đính hôn với bồ trẻ đẹp trai

15:04 Thứ sáu 30/12/2016 | 1

TinTheThao.com.vnCựu số 1 thế giới Serena Williams đã đính hôn với bạn trai kém mình 2 tuổi Alexis Ohanian - đồng thời cũng là nhà đồng sáng lập mạng xã hội và tin tức Reddit.

010216-celebs-serena-williams-Alexis-Ohanian

 Serena đã đính hôn ở tuổi 36. Ảnh: Internet.

Lâu nay chuyện tình cảm của Serena luôn là một trong những đề tài được quan tâm nhất làng quần vợt. Đặc biệt là khi đã bước sang tuổi 36, nhiều người tự hỏi khi nào huyền thoại quần vợt Mỹ sẽ có cho mình một bến đỗ bình yên trong cuộc sống.

Sau nhiều năm, cuối cùng cô em nhà Williams cũng tìm được “bến đỗ” khi trên Facebook của cô và bạn trai Alexis Ohanian đều đăng tải dòng trạng thái họ đã đính hôn. Ohanian kém Serena 2 tuổi và đồng thời cũng là nhà đồng sáng lập mạng xã hội và tin tức Reddit.

Thậm chí, trang chủ của Hiệp hội quần vợt nhà nghề nữ (WTA) cũng gửi lời chúc mừng đến Serena và bạn trai thông qua Twitter.

Trong khi làng quần vợt thế giới đang xôn xao việc Serena Williams đính hôn, thì tay vợt nữ số 2 thế giới đã bay tới New Zealand để tham dự giải ASB Classic - nhằm hâm nóng tinh thần thi đấu, chuẩn bị cho Australian Open 2017.

Theo HLV Patrick Mouratoglou, cô em nhà Williams đang có trạng thái tốt nhất để chuẩn bị cho mùa giải 2017 nhiều thách thức và đặt mục tiêu đòi lại ngôi vị số 1 thế giới từ tay tay vợt người Đức Angelique Kerber.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 15:05 30/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục