Serena Williams & Novak Djokovic tiếp tục được ITF vinh danh

14:39 Thứ năm 19/12/2013

Tay vợt số 1 thế giới - Serena Williams tiếp tục được ITF vinh danh vì sự xuất sắc trong mùa giải 2013, trong khi đó Novak Djokovic bất ngờ vượt mặt Nadal trong giải thưởng này. Như vậy tay vợt người Mỹ - Serena Williams & chàng trai tài hoa người Serbia - Novak Djokovic được ITF vinh danh là nhà vô địch ITF 2013 (2013 ITF World Champions).

Đây là lần thứ 4 Serena Williams được ITF vinh danh, trong khi đó Djokovic cũng không chịu kém cạnh khi anh cũng được vinh danh 3 lần. Còn ở nội dung Đôi Nam, anh em nhà Bryan (Mike & Bob) tỏ ra áp đảo so với các cặp đôi còn lại, đây là lần thứ 10 họ nhận được vinh dự này. Trong khi đó, Sara Errani & Roberta Vinci cũng được vinh danh lần thứ 2 cho nội dung Đôi Nữ.

Lựa chọn của ITF World Champions dựa trên một hệ thống mục tiêu, xem xét tất cả các kết quả trong năm, nhưng quan trọng vẫn là các giải Grand Slam, và hai cuộc thi đồng đội quốc tế ITF , Davis Cup BNP Paribas và Fed Cup BNP Paribas .

ITF World Champions sẽ được trao trực tiếp cho các tay vợt vào ngày 03/06, đây là thời gian các tay vợt tham dự giải Grand Slam thứ 2 - Roland Garros 2014. Serena Williams 2 năm liên tiếp giành giải thưởng này , tay vợt số 1 Thế giới gần như bất khả chiến bại trong năm 2013 khi thắng 78 trong 82 trận đánh đơn & dành đến 11 danh hiệu. Serena có được 2 Grand Slam trong mùa giải này: Roland Garros & US Open nâng tổng số danh hiệu Grand Slam lên thành 17 & giành chiến thắng tại WTA Championships.

Trong khi Serena Williams tỏ ra vượt trội so với các đồng nghiệp nữ thì ở nội dung nam, Novak Djokovic & Rafael Nadal cạnh tranh khốc liệt cho giải thưởng này. Với thành tích vô địch US Open & lọt đến 2 trận Chung kết Wimbledon, US Open & bán kết Roland Garros, dành được 7 danh hiệu trong năm bao gồm ATP World Tour Finals cũng như cùng tuyển Serbia chinh chiến tại trận Chung kết Davis Cup đã giúp Nole nhỉn hơn Rafa một chút nhưng đủ để Nole nhận danh hiệu 2013 ITF World Champions.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục