Sau khi mất Boniface, cơn ác mộng của Nigeria vẫn chưa kết thúc

08:38 Thứ sáu 12/01/2024

TinTheThao.com.vnMD đưa tin thêm một tiền đạo nữa đã nối gót trung phong của Bayer Leverkusen rời trại huấn luyện của Super Eagles.

Đây đang là những ngày khó khăn đối với ĐTQG Nigeria. Tiền đạo Victor Boniface của Bayer Leverkusen dính chấn thương cơ vào đầu tuần này, khiến anh không thể tham dự giải đấu Cúp các quốc gia châu Phi sắp tới ở Bờ Biển Ngà và Super Eagles hiện đã mất đi một lựa chọn tấn công khác.

Umar Sadiq Manchester United keen on Umar Sadiq - Bóng Đá

 Đến lượt Sadiq chấn thương.

Theo báo cáo của nhiều nguồn tin ở Châu Phi (được MD dẫn lời), trung phong Umar Sadiq của Real Sociedad đã bị chấn thương đầu gối trong trại huấn luyện của Nigeria trước giải đấu và anh dự kiến phải nghỉ thi đấu ít nhất ba tuần. Điều đó có nghĩa là Sadiq sẽ rút lui ngay trước thềm AFCON.

Cầu thủ này đã trở lại Donostia-San Sebastian để tiếp tục hồi phục và anh sẽ được đội ngũ y tế của Real Sociedad đánh giá thêm. Việc đội bóng xứ Basque gặp thêm một chấn thương là điều không ai mong muốn, nhưng nếu lành lặn, khả năng Sadiq cũng không thể thi đấu cho đại diện La Liga trong khoảng thời gian tương tự, nếu không muốn nói là lâu hơn do phải tham gia AFCON khi tuyển Nigeria có thể tiến sâu ở giải đấu này. 

Đăng Nguyễn | 08:08 12/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục