Sao trẻ Man Utd được tăng lương gấp 10 lần

06:36 Chủ nhật 28/10/2018

TinTheThao.com.vnVới những màn trình diễn ấn tượng mùa này, đặc biệt là trong những buổi tập cùng đội một Man Utd, sao trẻ Tahith Chong đã được HLV Jose Mourinho tưởng thưởng.

Năm 2016, Man Utd đã đánh bại Barcelona, Juventus để giành được Tahith Chong từ Feyenoord. Ngày đến United 2 năm trước, Chong chỉ là cầu thủ chạy cánh 16 tuổi gầy gò. Còn giờ đây, tài năng 18 tuổi này đang hoàn thiện, và thể hình, thể lực lẫn kĩ thuật để có thể chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất.

Sao trẻ Man Utd được tăng lương 10 lần - Bóng Đá

 Chong (tóc xù) được Man Utd tăng lương.

Không có gì ngạc nhiên khi Tahith Chong đã được HLV Jose Mourinho gọi lên để luyện tập cùng đội một và có trong danh sách dự bị của Man Utd ở trận đấu với Juventus.

Khả năng đá chính của Chong ở Man Utd trong mùa này là không nhiều, khi HLV Jose Mourinho vẫn còn đó những Marcus Rashford, Anthony Martial hay Alexis Sanchez trong đội hình. Tuy nhiên, HLV Mourinho thừa hiểu tiềm năng và giá trị của Chong, và quyết định gửi đến thần đồng người Hà Lan 'món quà' để khích lệ, đó là một bản hợp đồng mới.

Tahith Chong hiện chỉ hưởng mức lương 2.000 bảng/tuần ở Old Trafford, nhưng nếu chấp nhận kí vào, mức lương mới của anh sẽ tăng lên đến 20.000 bảng/tuần. Cách đây chưa lâu, Man Utd cũng đã thành công trong việc kí hợp đồng mới với tài năng trẻ Angel Gomes.

Tài năng đặc biệt của Tahith Chong:

Minh Tuấn | 05:08 28/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục