Sao trẻ bùng nổ, Quỷ đỏ hạ Barcelona 3-1

05:28 Chủ nhật 26/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Bàn thắng của Wayne Rooney cùng hai pha lập công của các cầu thủ trẻ đã giúp Manchester United giành chiến thắng 3-1 trước Barcelona.

Rooney giúp United có sự khởi đầu thuận lợi. Ảnh internet.

Đúng như tuyên bố trước trận, HLV Louis van Gaal đã tung ra đội hình mạnh nhất trong trận đấu thứ ba của Man United tại giải giao hữu ICC. Trong khi đó, Luis Suarez là cái tên đáng chú ý nhất bên phía Barcelona.

Với sự cơ động của Suarez trên hàng công, Barcelona là đội nhập cuộc tốt hơn và lẽ ra đã sớm có bàn mở tỷ số nếu như Sergi Roberto thắng được David de Gea trong pha đối mặt.

Trong thế trận lấn lướt, Barca lại bất ngờ phải nhận bàn thua. Từ tình huống đá phạt góc bên cánh trái của Ashley Young, Wayne Rooney bật cao đánh đầu ghi bàn mở tỷ số ngay phút thứ 8 của trận đấu.

Có được bàn dẫn trước, United chơi hay hơn và gây ra nhiều khó khăn cho Barca với lối đá phòng ngự phản công hiệu quả. Ngược lại, Suarez là người chơi hay nhất bên phía Barca với những tình huống quấy rối quen thuộc.

Suarez luôn gây ra nhiều khó khăn cho hàng thủ United. Ảnh internet.

Sang hiệp hai, Quỷ đỏ thành Manchester thay cả 11 người, chủ yếu là những cầu thủ trẻ. Thật bất ngờ khi chính những cái tên này lại tạo ra những pha bóng hấp dẫn nhất.

Các ngôi sao trẻ của United thi đấu tự tin, có những pha phối hợp cực kỳ đẹp mắt, chọc thủng lưới Barca đến hai lần nhờ công của Jesse Lingard và Adnan Januzaj, xen kẽ là cú volley thành bàn đẳng cấp của Rafinha.

Nhìn chung, HLV Louis van Gaal đã dần định hình lối chơi cho Manchester United sau ba trận đã qua tuy nhiên hàng thủ vẫn là nơi bộc lộ nhiều sơ hở, đặt thủ môn vào những hình huống hết sức nguy hiểm.

Về phía Barcelona, thiếu vắng Messi và Neymar, sức mạnh của họ cũng giảm đi đáng kể nhưng dù sao đây cũng chỉ là những thử nghiệm đầu mùa dành cho nhà ĐKVĐ Champions League.

Đội hình ra sân:

Barcelona: Ter Stegen; Adriano, Pique, Vermaelen, Alba; Rafinha, Busquets, Sergi Roberto; Pedro, Suarez, Iniesta.

Manchester United: De Gea, Darmian, Jones, Blind, Shaw, Carrick, Schneiderlin, Mata, Young, Memphis, Rooney.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục