Sao tennis tề tựu tại Indian Wells

20:39 Thứ bảy 10/03/2012

Những ngôi sao tennis nổi tiếng nhất thế giới đã cùng tề tựu tại Indian Wells để tham dự bữa tiệc dành cho tay vợt trước thềm giải đấu.

Giải Indian Wells thu hút sự quan tâm chú ý đặc biệt của dư luận bởi đây là giải Master 1000 đầu tiên trong năm. Hơn thế nữa đây cũng là giải đấu được mệnh danh là “tiểu Grand Slam” bởi độ khó của giải đấu, mức tiền thưởng rất cao và có sự góp mặt của tất cả các tay vợt hàng đầu cả nam và nữ.

Giải Indian Wells cũng phải tiến hành 7 vòng đấu từ vòng đầu tiên đến trận chung kết (32 tay vợt hạt giống được miễn vòng 1). Giải này chỉ khác Grand Slam ở chỗ chỉ tiến hành trong 3 séc. Mức thưởng của Indian Wells cũng chỉ kém Grand Slam, ATP World Tour Finals, và hơn hẳn các giải Master 1000 khác. Vô địch đơn nam và đơn nữ được nhận tới 1 triệu USD tiền thưởng.

Nhà ĐKVĐ nội dung đơn nam là Novak Djokovic, còn ở nội dung đơn nữ là Caroline Wozniacki. Các trận đấu được tổ chức ở tổ hợp tennis hiện đại và hoàng tráng Indian Wells Tennis Garden tại thành phố Indian Wells, bang California. Mới đây BTC đã tiến hành một bữa tiệc chào mừng các tay vợt đến tham dự giải đấu. Đây là bữa tiệc mang tính truyền thống của giải đấu và đã có rất nhiều ngôi sao tới tham dự bữa tiệc này.

Roddick và phong cách ăn mặc giản dị nhưng khỏe khoắn
Djokovic lịch lãm với vest đen
Djokovic và đồng hương Ivanovic khoe dáng
Cựu số 1 thế giới Jankovic
ĐKVĐ Pháp mở rộng Li Na toát lên vẻ đẹp hiền dịu
Phong cách ăn mặc khá xì tin của Milos Raonic
Duy Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục